An ninh hình sự

Tranh giành bạn gái trên Facebook, một thanh niên tử vong

22/05/2017, 10:50

Vì tranh giành bạn gái trên Facebook, hai thanh niên đã xảy ra xô xát khiến một người tử vong.

doi-tuong

Các đối tượng Trường và Thuận tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công lý)

Ngày 22/5, thông tin trên báo Công an TP. HCM cho hay, công an huyện Long Hồ cho biết đang tạm giữ hình sự hai nghi can Nguyễn Minh Thuận (SN 2000) cùng Nguyễn Nhật Trường (2000, cùng ngụ ấp Tân Bình, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 21/5, Thuận và Trường mua bia và đồ nhắm đến cạnh tiệm Internet ở ấp Phước Long, xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ nhậu.

Sau khi nhậu xong, Trường và Thuận vào tiệm internet trên để chơi game. Lúc này Nguyễn Nhựt Anh (SN 2002, ngụ ấp Phước Thạnh, xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) đi từ trong tiệm internet ra thấy Trường nên Nhựt Anh kêu Trường ra ngoài “nói chuyện”.

Thông tin trên tờ Công lý cho biết thêm, nguyên nhân mâu thuẫn ban đầu được xác định là do Nhựt Anh và Trường trong việc tranh giành bạn gái trên Facebook.

Vừa ra khỏi tiệm internet, cả hai bên lao vào đánh nhau bằng tay không. Sau một hồi đấm đá túi bụi thì Nhựt Anh ngã ra bất tỉnh.

Ngay sau đó, Trường và Thuận đã chở Nhựt Anh đến bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu, nhưng Nhựt Anh tử vong sau đó do đa chấn thương. Trường và Thuận đã nhờ các y tá của bệnh viện gọi điện thoại báo Công an để tự thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.