An ninh hình sự

Tranh giành khách, tài xế xe Trà Giang đập phá nhà xe Đức Chung

27/02/2017, 10:45
image

Do mâu thuẫn trong việc đón khách, tài xế xe Trà Giang đã chặn đầu xe khách Đức Chung và đập phá xe này.

17005955_1262613507119110_1871875899_n

Xe khách nhà xe Đức Chung bị đập hỏng gương trước và kính chắn gió

Sáng 27/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Dương Hữu Tư, Trưởng công an thị trấn Nông Trường Trần Phú (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) xác nhận rạng sáng nay, trên QL32 đoạn qua dốc Đỏ (thị trấn Nông trường Trần Phú) có xảy ra sự việc một xe khách chạy tuyến Thái Bình – Hà Nội – Yên Bái bị một nhóm đối tượng chặn đầu, dùng hung khí đập bể cửa kính khiến hành khách hoảng loạn.

Theo đó, khoảng 3h45’, xe khách BKS 17B – 00285 của nhà xe Đức Chung chở khoảng 30 hành khách trên xe đang lưu thông trên QL32 hướng Hà Nội – Yên Bái đến dốc Đỏ thì bất ngờ xảy ra sự việc trên. Tài xế là anh Hoàng Văn Quý (40 tuổi, trú tại Thái Bình) đã bị các đối tượng dùng gậy đánh vào người khiến bị thương phần mềm. Phụ xe và các hành khách rất may không có ai bị thương.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, 30 hành khách đã được chuyển qua một xe khác để tiếp tục hành trình.

>>>Xem thêm video: Những vụ hành hung, đâm chém CSGT khiến dư luận phẫn nộ:

Lực lượng công an thị trấn cũng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và lập biên bản sự việc. “Xe khách của nhà xe Đức Chung bị gậy đập làm vỡ gương trước và kính chắn gió. Bước đầu, xác định đối tượng hành hung lái xe Quý và đập phá xe khách này là Hoàng Văn Trà (SN 1972, là tài xế của nhà xe Trà Giang chạy tuyến Nghĩa Lộ - Thái Bình). Nguyên nhân xảy ra sự việc do tranh giành khách. Sau khi đánh người và đập phá tài sản, đối tượng tên Trà cùng một người nữa lên xe máy bỏ đi," ông Tư nói.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.