Showbiz

Tranh giành người yêu, Bình Minh và Kyo York ẩu đả trong MV mới

06/12/2017, 14:50

Hết "ồn ào" tình tứ với Trương Quỳnh Anh, Bình Minh lại có màn tranh giành người yêu với Kyo York.

binhminh

Hết ồn ào tình tứ với Trương Quỳnh Anh, Bình Minh lại có màn tranh giành người yêu với Kyo York.

Những ngày qua, tin đồn nam diễn viên Bình Minh cặp kè Trương Quỳnh Anh đã gây xôn xao dư luận. Đáng chú ý, scandal này xảy ra ngay gần ngày ra mắt phim điện ảnh "Giấc mơ Mỹ" mà Bình Minh đảm nhận vai nam chính. Do đó, ngoài những nghi ngờ sự thật về mối quan hệ thực sự giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, không ít người cho rằng, nam diễn viên đang cố tình tạo scandal để gây chú ý, hướng vào bộ phim mới của mình.

Diễn viên Mai Thu Huyền – Nhà sản xuất, kiêm nữ diễn viên chính trong phim khẳng định, đây không phải là chiêu trò mà phía nhà sản xuất đưa ra. Ngoài ra, Mai Thu Huyền thẳng thắng chia sẻ, cô không muốn dùng bất kỳ chiêu trò, hay lợi dụng diễn viên để PR cho dự án của mình. Nếu như có suy nghĩ đó thì cô đã làm cách đây hơn 1 tuần, trước khi biết thông tin không hay của Bình Minh tại Liên hoan phim vừa qua chứ không phải đến tận thời điểm này.

Trước ồn ào liên quan tới mối quan hệ giữa Bình Minh - Trương Quỳnh Anh - Tim, MV "Hai thế giới" vừa được tung ra với những cảnh quay về mối tình tay ba của ba diễn viên Bình Minh – Mai Thu Huyền – Kyo York. Trong MV này, hình ảnh của Kyo York được dựng xen kẽ cùng những thước phim kịch tính với những mâu thuẫn, xung đột của hai nhân vật nam. 

Nội dung MV xoay quanh chuyện tình giữa Kyo York, Mai Thu Huyền và Bình Minh, sự quan tâm, chăm sóc của Kyo York với cô gái anh yêu và sự đối mặt của anh với tình địch Bình Minh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.