Xem - ăn - chơi

Tranh giành thí sinh bolero, Đàm Vĩnh Hưng "đá đểu" Quang Lê

17/03/2017, 05:35

Trong lúc tranh giành thí sinh Hùng Cường, Đàm Vĩnh Hưng nói đùa: "Lệ Quyên có phòng trà, Quang Lê có... mỡ".

damvinhhung

Trong lúc tranh giành thí sinh Hùng Cường, Đàm Vĩnh Hưng nói đùa: "Lệ Quyên có phòng trà, Quang Lê có... mỡ". (Ảnh: CTS)

Tối 16/3, tập 2 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3 với nhiều ca khúc bất hủ như "Ai cho tôi tình yêu", "Màu hoa bí", "Giận em",…  Các thí sinh đã cố gắng lựa chọn và thể hiện các ca khúc mới mẻ nhưng da diết, sâu lắng để chinh phục 4 HLV. 

Một trong những tiết mục đáng chú ý trong đêm thi này là của "hotboy" Nguyễn Hùng Cường, 26 tuổi đến từ Đồng Nai. Hiện anh đang là người mẫu và diễn viên. Không chỉ có ngoại hình chuẩn, Hùng Cường còn thể hiện chất giọng bolero ấn tượng khi thể hiện ca khúc "Giận em". 4 HLV đều bấm chọn và ra sức tranh giành chàng người mẫu điển trai về với đội của mình.

HLV Quang Lê hào hứng khi nhận ra người quen, anh cố “vạch lá tìm sâu” nhưng phải bất ngờ trước giọng hát trưởng thành của Hùng Cường. Lập tức, HLV Lệ Quyên lại cho rằng cô thấy một vài “con sâu non”, vì vậy cô sẽ giúp Hùng Cường xóa bỏ những lỗi nho nhỏ. thậm chí, để chiêu dụ thí sinh về đội mình, Lệ Quyên còn tiết lộ: “Chị rất thích giọng hát của em, nhất là sự menly và nam tính. Các anh ở đây sẽ có thế mạnh hơn chị một chút xíu, nhưng chị có đầy đủ sự nam tính nếu cần để huấn luyện em”. 

hungcuong

Thí sinh Hùng Cường

Riêng HLV Ngọc Sơn lại hứa hẹn nếu Hùng Cường về đội mình, anh sẽ giúp chàng trai này hát hay hơn và ra hàng loạt album mà không tốn tiền. Đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng lại tuyên bố: “Anh sẽ nhờ anh Hoài Sa làm nhạc cho em". Màn tranh giành trở nên kịch liệt khi các huấn luyện viên đều khoe "tài sản" của mình nhằm lôi kéo thí sinh.

Mr. Đàm còn khiến nhiều người bật cười khi "đá đểu" đàn em: "Anh có 2 phòng thu, anh Ngọc Sơn có phòng thu, Lệ Quyên có phòng trà, còn Quang Lê có...mỡ" khiến Quang Lê chỉ biết cười trừ ngại ngùng. Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cũng thách thức thí sinh: "Nếu em chọn người khác em sẽ không ra khỏi chỗ này được đâu”. Kết quả, Hùng Cường đã quyết định về với đội của Mr. Đàm.

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.