Hồ sơ tài liệu

Tranh luận lần hai: Donald Trump - Hillary Clinton thắng bại khó phân

10/10/2016, 14:53
image

Kết quả khảo sát cho thấy, rất khó để phân định thắng thua sau phiên tranh luận của Donald Trump và Hillary Clinton.

trump(1)

Nhiều kết quả thăm dò sau cuộc tranh luận trực tiếp lần 2 giữa các ứng viên tổng thống Mỹ vẫn chưa thể kết luận ông Donald Trump hay bà Clinton giành thế thắng.

Ngay sau khi cuộc tranh luận trực tiếp lần thứ 2 giữa ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump và ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton kết thúc, nhiều tờ báo và trang tin đã tiến hành ngay những cuộc khảo sát để so sánh kết quả.

Mặc dù rất nhiều cuộc điều tra đang trong quá trình tiến hành, nhưng sự chênh lệch lớn giữa các ứng viên đã được thể hiện khi một số cuộc khảo sát do CNN, Drudge Report, Variety.com được hoàn thành.

Cụ thể, theo khảo sát của CNN, sau cuộc tranh luận sáng nay, bà Clinton đã giành phần thắng với 57% so với 34% của ông Trump. 63% người cho rằng ông Trump làm tốt hơn so với buổi tranh luận trước, 21%- làm kém hơn và 15%- không có gì thay đổi.

>>>>Xem thêm video:

Trong khi đó, 39% ý kiến của những người được phỏng vấn cho rằng bà Clinton làm tốt hơn so với lần tranh luận trước, 26%- kém hơn và 34%- không có gì thay đổi.

Trái ngược với kết quả do CNN đưa ra, số liệu thống kê từ trang Drudge Report lại cho rằng chính Donald Trump mới là người dành chiến thắng.

Cụ thể, đã có tới 92% cho rằng ông Trump đã giành chiến thắng trong khi con số này đối với bà Clinton chỉ là 7%.

Trang Variety.com cũng cho ra cùng kết quả lợi thế cho ứng cử viên Đảng Cộng hòa khi trong số gần 100 nghìn người bầu chọn, có tới 58% ủng hộ ông Donald Trump, chỉ có 40% đứng về phía bà Clinton. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.