Hồ sơ tài liệu

Tranh luận trực tiếp: Ông Trump bị tố dùng cocaine

27/09/2016, 11:22
image

Chính trị gia kỳ cựu Howard Dean cho rằng ông Donald Trump đã sử dụng cocaine trong buổi tranh luận trực tiếp.

ajp6cgg32w1wp7kpq5bx

Chính trị gia kỳ cựu Howard Dean cho rằng ông Donald Trump đã sử dụng cocaine trong buổi tranh luận trực tiếp. Ảnh: Jezebel

Theo trang Jazebel, trong khi diễn ra cuộc tranh luận nảy lửa với ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton tại Đại học Hofstra, New York vào sáng nay 27/9, ông Donald Trump có biểu hiện lạ khi liên tục sụt sịt và uống rất nhiều nước.

Trang Jazebel cho hay, tỷ phú Mỹ đã khịt mũi đến 12.000 lần và liên tục uống nước, đồng thời tranh luận nói rất to so với đối thủ Hillary Clinton.

Trước biểu hiện lạ này, ông Howard Dean đã gây xôn xao khi đăng tải trạng thái trên Twitter liên quan đến tình trạng của ông Trump. Ông Dean khẳng định chắc nịch rằng ứng viên Đảng Cộng hòa đã sử dụng chất cấm cocaine trong buổi tranh luận quan trọng. Ông cho rằng đây là dấu hiệu gần như chắc chắn của người dùng cocaine.

Video ông Trump và bà Clinton chào nhau trước tranh luận:

Được biết, ông Howard Dean là một chính trị gia kỳ cựu, từng là Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ từ năm 2005 đến 2009. Trước khi tham gia vào chính trường, ông Dean từng là bác sĩ, nhận bằng y khoa của trường Albert Einstein College of Medicine vào năm 1978. Chính vì vậy, ông rất am hiểu về vấn đề sức khỏe cũng như triệu chứng của các loại bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.