Vận tải

Transerco triển khai cao điểm kiểm tra nồng độ cồn lái xe buýt

24/03/2019, 08:56

Việc trang bị thiết bị kiểm tra nồng độ cồn là một phần trong kế hoạch tăng cường đảm bảo an toàn lái xe 2019 của Transerco.

img
Nhân viên Transerco thực hiện kiểm tra nồng độ cồn cho lái xe buýt tuyến 86 trước khi xuất bến

TCT Vận tải Hà Nội Transerco vừa trang bị công cụ hỗ trợ kiểm tra nồng độ cồn của lái xe cho Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ và các đơn vị hoạt động xe buýt. Quy trình, quy định về kiểm tra nồng độ cồn của lái xe trước khi lái xe phục vụ hành khách cũng gấp rút được doanh nghiệp này xây dựng và triển khai tới tất cả các đơn vị.

img
Cùng với việc tăng cường kiểm tra, các lái xe của Transerco cũng đowjc tuyên truyền để hiểu rõ tác hại của ma tuý, rượu bia với nghề vận tải

Cùng đó, Transerco cũng đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền cho lái xe về các hành vi nghiêm cấm khi lái xe và làm việc như: sử dụng ma túy và các chất gây nghiện, uống rượu bia trước khi lái xe. Tuyền truyền đảm bảo toàn bộ lái xe biết và hiểu rõ tác hại của ma túy và rượu bia đối với nghề vận tải.

img
Kiểm tra nồng độ cồn trước khi lái xe tuyến buýt nhanh BRT xuất bến

Lãnh đạo Transerco cho biết, ngay trong tháng 3 này, Transerco sẽ tổ chức triển khai đợt cao điểm về kiểm tra chất gây nghiện và sử dụng rượu bia trong khi lái xe và phục vụ hành khách. Những trường hợp có biểu hiện và vi phạm quy định về đảm bảo an toàn khi lái xe sẽ bị xử lý nghiêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.