Thông tin doanh nghiệp

Trao 600 triệu đồng thiết kế kiến trúc biệt thự khu Bắc Đà Nẵng

02/12/2018, 06:19

BTC vừa trao 600 triệu đồng cho 4 bài dự thi xuất sắc trong cuộc thi thiết kế kiến trúc tại Đà Nẵng

BGK trao giai nhat cho Cong ty Kien truc xay dung

BTC trao giải nhất cho Công ty Cổ phần Kiến trúc xây dựng Nhà Vui

Cuộc thi được tổ chức từ tháng 8-11/2018 nhằm tìm kiếm sự sáng tạo của các đơn vị quy hoạch – kiến trúc trong cả nước, tổng giá trị giải thưởng là 600 triệu đồng. Với định hướng phát triển khu C&D trở thành khu biệt thự nghĩ dưỡng đẳng cấp mang phong cách hiện đại, tiêu chí của cuộc thi dựa trên cơ sở thiết kế quy hoạch của SOM (Skidmore, Owings & Merrill LLP) – Mỹ, thiết kế cảnh quan của Cicada - Singapore.

Theo đó, các thiết kế phải có sự sáng tạo, hấp dẫn về kiến trúc và có tính thương mại, kiến trúc phải thoáng đạt, rộng mở, phong cách hiện đại, nhiệt đới. Các mẫu biệt thự, cảnh quan khu C & D phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân về các giá trị: tiện ích, không gian và an ninh.

Sau 3 tháng tổ chức thi tuyển, BTC đã trao giải nhất cho Công ty Cổ phần Kiến trúc xây dựng Nhà Vui; giải nhì cho liên danh Công ty Hoàng Nhật Anh và Công ty Has Architecture; giải ba thuộc về Công ty TNHH MTV Đà Thành Xanh; Công ty Cổ phần đầu tư  Kiến trúc INCONARCH đạt giải khuyến khích.

Ong Nguyen Tam Tien - Tong GD Trungnam Group phat

Ông Nguyễn Tâm Tiến – Tổng Giám đốc Trungnam Group phát biểu tại cuộc thi

San pham tham gia cuoc thi

Các sản phẩm tham gia cuộc thi 

Ông Nguyễn Anh Huy – Phó tổng giám đốc Công ty CP Trung Nam cho biết: Hội đồng BGK đánh giá cao Công ty Cổ phần Kiến trúc xây dựng Nhà Vuiđạt giải nhất vì đã đáp ứng mục tiêu về quy hoạch, kiến trúc, tính khả thi và thẩm mỹ… Đây là đồ án có tính ứng dụng cao, cập nhật đúng xu hướng phát triển của thị trường. Chúng tôi sẽ phối hợp với đơn vị đạt giải để xem xét đưa ra thị trường những sản phẩm biệt thự cao cấp, hiện đại mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng”.

Được biết, dự án Golden Hills nằm trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành nối dài, tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc Đà Nẵng; có tổng diện tích gần 400ha gồm 6 phân khu A, B, D, C, E và khu đảo, trong đó khu C& D có diện tích 170ha được ví như thiên đường sinh thái bên sông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.