Giáo dục

Trao học bổng cho nữ sinh Hutech nhặt được 200 triệu đồng đem nộp công an

12/10/2020, 18:40

UBND phường 14 cùng trường Đại học Hutech đã trao bằng khen, học bổng trị giá 20 triệu đồng cho nữ sinh nhặt được 200 triệu đem nộp công an.

img
Nữ sinh Bùi Thị Kiều Anh nhận học bổng, bằng khen từ nhà trường, chính quyền địa phương (Ảnh: Bùi Tư)

Chiều 12/10, tại trường Đại học Công nghệ TP HCM (Hutech), Công an quận Bình Thạnh, UBND phường 14, Công an phường 14, quận Bình Thạnh, lãnh đạo trường Hutech đã trao bằng khen, học bổng cho nữ sinh Bùi Thị Kiều Anh - người nhặt được 200 triệu đồng trưa 11/10 và đã giao trả cho công an phường để trả lại cho người đánh rơi. Bùi Thị Kiều Anh đang học lớp 17DKTB1, Khoa Tài chính thương mại.

Để biểu dương hành động của nữ sinh, lãnh đạo trường Hutech đã ký quyết định tặng học bổng trị giá 20 triệu đồng cho Kiều Anh. Ngoài ra, Đoàn trường cũng trao tặng giấy khen cho đoàn viên Kiều Anh.

img
Nữ sinh giao nộp tiền cho công an

Bên cạnh đó, ông Đặng Hoàng Tuấn, Chủ tịch UBND phường 14, quận Bình Thạnh đã ký quyết định tặng giấy khen “Gương Người tốt việc tốt – Nhặt được của rơi, trả lại cho người đánh mất” đối với nữ sinh Bùi Thị Kiều Anh.

“Em thấy số tiền trên khá lớn, sau khi nhặt được số tiền trên em đã rất hồi hộp, tự trấn an và đến công an phường nộp, hy vọng người đánh rơi sẽ đến nhận lại”, nữ sinh Bùi Thị Kiều Anh chia sẻ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trưa 11/10, sinh viên Bùi Thị Kiều Anh đã nhặt được 4 cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đồng (khoảng 200 triệu đồng) trước nhà trọ trên đường Trần Văn Kỷ, phường 14, quận Bình Thạnh.

Sau đó, Kiều Anh đã đến trụ sở Công an phường 14 giao nộp và nhờ công an tìm người đánh rơi để trả lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.