Quản lý

Trao hơn 120 triệu đồng cho người lao động Cienco4 khó khăn

14/10/2020, 14:11

Công đoàn GTVT VN trao hơn 120 triệu đồng từ nguồn Quỹ Xã hội - Từ thiện cho người lao động Cienco4 khó khăn.

img
Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt trao 126 triệu đồng từ nguồn Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT VN tới đại diện lãnh đạo Tập đoàn Cienco4 để trao tận tay người lao động khó khăn

Sáng nay (14/10), Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt trao hỗ trợ cho người lao động khó khăn thuộc Công đoàn Tập đoàn Cienco4.

Thay mặt Ban cán sự Đảng Bộ GTVT, Ban thường vụ Công đoàn GTVT VN, Chủ tịch Đỗ Nga Việt đã trao 126 triệu đồng từ nguồn Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT VN cho 42 trường hợp CNVCLĐ thuộc Công đoàn Tập đoàn Cienco4 mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh gia đình khó khăn…

Ông Đỗ Nga Việt chia sẻ, Cienco4 là đơn vị được đánh giá cao trong thời gian qua, đã thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch Covid-19 và là đơn vị hàng đầu trong xây dựng cơ bản công trình giao thông. Những kết quả đạt được của Cienco4 trong thời gian qua đã góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của ngành.

"Chúng tôi chia sẻ với những CBCNV-LĐ của tập đoàn đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời điểm khó khăn. Chúng tôi mong muốn kịp thời chia sẻ, động viên những CBCNV-LĐ có hoàn cảnh khó khăn của tập đoàn. Tuy số tiền hỗ trợ không lớn nhưng đây là tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Bộ GTVT cũng như tất cả nhân viên, người lao động trong ngành, thể hiện tình đồng nghiệp ấm áp", ông Đỗ Nga Việt nói.

Phó Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn Cienco4 Nguyễn Tuấn Huỳnh thay mặt người lao động bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, động viên chia sẻ của lãnh đạo Bộ GTVT, Công đoàn GTVT VN, CBCNV toàn ngành. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn để người lao động có hoàn cảnh khó khăn của tập đoàn nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác.

Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Cienco4 Phan Đức Hữu cho biết, 9 tháng đầu năm 2020, dù gặp rất nhiều khó khăn về việc làm, về nguồn vốn sản xuất..., đặc biệt là tập trung cao độ chống đại dịch Covid-19; nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, sự năng động, sáng tạo và uy tín, tập đoàn đã trúng thầu và ký được một số hợp đồng xây lắp với các dự án lớn như: Dự án đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn; Nút giao thông phía Tây cầu Trần Thị Lý - Đà Nẵng; Gói thầu số 6 đường vành đai 2 - TP Đà Nẵng; Hầm chui Nguyễn Văn Linh - TP Hồ Chí Minh... Vì vậy, dự báo năm 2020 cơ bản đảm bảo đủ việc làm cho người lao động.

Đời sống, chế độ chính sách đối với người lao động tiếp tục được quan tâm, chăm lo. Công đoàn thường xuyên phối hợp với chuyên môn chỉ đạo và kiểm tra tình hình đời sống, thực hiện bảo hộ lao động và an toàn lao động trên các công trường.

Công đoàn tập đoàn cũng chủ động phối hợp tổ chức các hoạt động xã hội hướng đến người lao động, bằng các hoạt động thiết thực. Trong 9 tháng đầu năm 2020, Công đoàn đã trợ cấp cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với số tiền 515 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.