Quản lý

Trao hơn 140 triệu cho nhân viên y tế, Tổ công tác phòng chống Covid-19

27/07/2021, 18:09

Công đoàn GTVT VN tặng hơn 140 triệu đồng cho tổ công tác đặc biệt đảm bảo “luồng xanh” và nhân viên y tế GTVT chống dịch Covid-19.

Hôm nay (27/7), Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt đến thăm, động viên và trao quà cho đoàn công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 của Cục Y tế GTVT.

Trước đó, ngày 19/7, Bộ GTVT quyết định thành lập Tổ công tác đặc biệt để trực tiếp chỉ đạo hoạt động vận tải gắn với công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.

img

Chủ tịch Công đoàn GTVT Đỗ Nga Việt trao quà của Quỹ Từ thiện cho đoàn y, bác sĩ Cục Y tế GTVT tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.

Tổ công tác có nhiệm vụ trực tiếp phối hợp với TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam, Tây Nguyên, Nam Trung bộ và các địa phương có liên quan; nhất là các địa phương đang thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ để chủ động xử lý, giải quyết ngay những nhiệm vụ phát sinh trong hoạt động vận tải và những vấn đề liên quan.

Đồng thời chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thuộc ngành GTVT bảo đảm “luồng xanh” vận chuyển hàng hóa, nguyên liệu sản xuất, lương thực, thực phẩm, các hàng hóa thiết yếu được thông suốt giữa các tỉnh.

Để kịp thời động viên, chia sẻ với 36 cán bộ tổ công tác đặc biệt Bộ GTVT và 12 cán bộ thuộc đoàn công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 của Cục Y tế GTVT, Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN đã trích tặng mỗi suất quà 3 triệu đồng/người, với tổng số tiền 144 triệu đồng.

Tại Cục Y tế GTVT, ông Đỗ Nga Việt, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Bộ GTVT, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN biểu dương tinh thần chống dịch của tập thể CBNV Cục Y tế GTVT và trao 36 triệu đồng tới 12 bác sĩ, nhân viên y tế của đoàn công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.

“Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế là một trong những tuyến đầu chống dịch quan trọng, đặc biệt là với ngành GTVT. Hơn một năm qua, đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế của ngành đã có nhiều nỗ lực trong khó khăn, thách thức, góp phần cùng CBCNV toàn ngành GTVT vượt qua trong cuộc chiến chống Covid-19.

Đây là minh chứng cho thấy sự tận tụy, tâm huyết của toàn thể cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế ngành GTVT”, Chủ tịch Đỗ Nga Việt nói và cho biết, sắp tới sẽ tiến hành trao quà đến cán bộ tổ công tác đặc biệt Bộ GTVT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.