Showbiz

Trao hơn 300 triệu đồng cho gia đình nạn nhân vụ tai nạn ở hầm Kim Liên

10/05/2019, 17:38

Nhà hát kịch VN đã trao hơn 300 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và gia đình chị Hải Yến - nạn nhân vụ tai nạn tại hầm Kim Liên.

img
Nhà hát kịch Việt Nam trao số tiền hơn 300 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và gia đình chị Đinh Thị Hải Yến

Sáng 10/5, Nguyễn Xuân Bắc - Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam, đại sứ thiện chí của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã cùng các lãnh đạo của Nhà hát tổ chức công bố và bàn giao số tiền bán vé và quyên góp cho gia đình chị Đinh Thị Hải Yến - một trong hai nạn nhân của vụ tai nạn giao thông tại hầm Kim Liên vào rạng sáng 1/5.

Tổng số tiền là 305.170.000 đồng được bàn giao cho đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và gia đình chị Đinh Thị Hải Yến. Theo đại diện của nhà hát, số tiền này được lãnh đạo nhà hát, gia đình chị Yến và Quỹ Bão trợ trẻ em Việt Nam giám sát và sử dụng theo nhu cầu cần thiết của gia đình.

Trước đó, Nhà hát kịch Việt Nam đã tổ chức 3 đêm diễn vở “Bão tố Trường Sơn” để quyên góp ủng hộ gia đình chị Đinh Thị Hải Yến - người đã bị tử nạn tại hầm Kim Liên do tai nạn giao thông. Ba đêm diễn đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng và đều "cháy vé".

img
Trong đêm diễn quyên góp của Nhà hát kịch Việt Nam vào ngày 5/5, con trai của chị Đinh Thị Hải Yến đã được Trung tâm Phát triển Kỹ năng Con người Tâm Việt nhận về chăm sóc, dạy dỗ.

Chị Yến là nhân viên của Nhà hát kịch Việt Nam. Hoàn cảnh gia đình chị gặp nhiều khó khăn và chị là trụ cột chính kiếm tiền trong gia đình. Chồng chị ốm yếu nhiều năm nay, con gái lớn đang học đại học năm thứ 2 và con trai 13 tuổi bị chứng tự kỷ. Sự ra đi của chị Yến để lại mất mát lớn cho gia đình và nhà hát - nơi chị đang công tác.

Trước đó, khoảng 0h10 ngày 1/5, vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra tại hầm Kim Liên đã khiến hai người phụ nữ tử vong. Chiếc xe ô tô Mercedes màu trắng đã lao vào chiếc xe máy Honda Vision do hai người phụ nữ điều khiển lưu thông cùng chiều.

Sáng 1/5, cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng xác định tài xế lái ô tô là Lê Trung Hiếu (SN 1980, trú tại phố Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội). Hai nạn nhân được xác định là chị Đinh Thị Hải Yến (SN 1976, trú phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và chị Trần Thị Quỳnh (SN 1976, trú đường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội).

Kết quả kiểm tra cho thấy Lê Trung Hiếu có nồng độ cồn đo được là 0,751 mg/lít khí thở. Tại cơ quan công an, Hiếu khai đã uống 6 chai bia, và rượu trong buổi họp lớp trước đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.