Showbiz

Trào lưu khoe "vòng eo manga" của Dương Mịch nguy hiểm cỡ nào?

23/03/2021, 20:15

Dương Mịch đã lên tiếng trên trang cá nhân, thừa nhận mình đã sai sót khi không chịu tìm hiểu kỹ tác hại của tư thế khoe "vòng eo manga".

img

Dương Mịch gây sốt với trào lưu khoe "vòng eo manga" trên mạng xã hội

Theo Sina, ngày 21/3, nữ diễn viên Dương Mịch khiến Weibo xôn xao khi đăng bức ảnh có cách tạo dáng khéo khoe vòng eo nhỏ xíu, dù đã trải qua 1 lần sinh nở.

Trong ảnh, Dương Mịch mặc chiếc áo croptop, quần legging bó sát lộ đường cong "siêu thực". Đặc biệt là vòng eo mỏng dính, săn chắc và vòng ba quyến rũ tạo góc 90 độ giống hệt một bức vẽ nhân vật manga (nhân vật trong loạt truyện tranh Nhật Bản).

Nữ diễn quên còn chia sẻ thêm: "Giơ tay tham gia thử thách vòng eo manga. Khó quá đi mất".

Sau khi hình ảnh này được đăng tải, ngay lập tức từ khoá "vòng eo manga" trở thành chủ đề hot trên Weibo. Hiện rất nhiều netizen khoe hình ảnh bắt chước Dương Mịch và biến đây trở thành trào lưu khoe vóc dáng.

Trong đó, thành viên nhóm Bon Bon Girls 303 Trương Nghệ Phàm cũng rất nhanh chóng "bắt trend" khi đăng bức ảnh tạo dáng giống đàn chị.

img

Trương Nghệ Phàm học theo cách tạo dáng của Dương Mịch

Bên cạnh những lời tán dương dành cho Dương Mịch, nhiều bình luận cho rằng tư thế tạo dáng của nữ diễn viên quá nguy hiểm. Thậm chí, trên tờ Appledaily, một bác sĩ chuyên ngành xương khớp cho rằng động tác này gây ảnh hưởng xấu tới đốt sống thắt lưng.

"Dương Mịch là tên tuổi lớn có sức ảnh hưởng đến công chúng. Việc cô đăng tải thế sẽ khiến nhiều người hưởng ứng. Tư thế này nếu học theo có thể bị chấn thương phần lưng, cổ", vị bác sĩ nói.

img

Trước phản ứng của dư luận, Dương Mịch đã lên tiếng trên trang cá nhân. Dương Mịch thừa nhận mình đã sai sót khi không chịu tìm hiểu kỹ tác hại của tư thế.

"Tôi rất xin lỗi vì đã suy nghĩ không thấu đáo, khiến mọi người hiểu nhầm. Hy vọng mọi người sẽ tập luyện trong mức an toàn. Tôi hy vọng tất cả khỏe mạnh. Tôi nhất định sẽ thận trọng hơn trong tương lai", cô cho hay. Công ty quản lý của Dương Mịch cũng đăng nội dung tương tự trên fanpage.

Trước "vòng eo manga", Dương Mịch từng khởi xướng một trào lưu cực hot với mức độ phủ sóng không chỉ ở Trung Quốc mà cả các nước Châu Á cực kỳ hưởng ứng đó là "khoe eo thon, tay chạm rốn". Trào lưu này là cách kiểm chứng ai đó có đang sở hữu vòng 2 thon gọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.