Quản lý

Trao quyết định nhân sự tại Trường cao đẳng GTVT Trung ương VI

06/05/2022, 15:17

Bộ GTVT trao quyết định nghỉ hưu cho Hiệu trưởng và giao phụ trách Hội đồng Trường cao đẳng GTVT Trung ương VI.

Sáng 6/5 tại TP.HCM, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Duy Lâm đã trao quyết định nghỉ hưu cho Nhà giáo ưu tú - Tiến sỹ Chu Xuân Nam, Hiệu trưởng kiêm Chủ tịch Hội đồng trường Cao đẳng GTVT Trung ương VI.

img

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Duy Lâm trao quyết định nghỉ hưu cho thầy Chu Xuân Nam

Thứ trưởng Nguyễn Duy Lâm đã trao quyết định của Bộ trưởng Bộ GTVT về việc giao ông Nguyễn Kim Cương, Phó Hiệu trưởng, Thành viên Hội đồng trường phụ trách Hội đồng Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương VI nhiệm kỳ 2020-2025.

Thứ trưởng Nguyễn Duy Lâm cũng trao quyết định của Bộ trưởng về việc giao ông Tạ Văn Trọng, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương VI kể từ ngày 1/5/2022.

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Thứ trưởng Nguyễn Duy Lâm đánh giá cao những kết quả mà Trường cao đẳng GTVT Trung ương VI đạt được trong thời gian qua, trong đó có sự nỗ lực của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và sự cống hiến của cá nhân thầy Chu Xuân Nam, Hiệu trưởng kiêm Chủ tịch Hội đồng trường.

Với những cá nhân được Ban cán sự, lãnh đạo Bộ GTVT tin tưởng giao nhiệm vụ phụ trách Hội đồng trường, phụ trách Trường trong giai đoạn mới, Thứ trưởng Nguyễn Duy Lâm đề nghị cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, có những sáng kiến mới để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, đào tạo thêm nhiều nhân lực tốt cho ngành và cho xã hội.

img

Thứ trưởng Nguyễn Duy Lâm trao quyết định giao nhiệm vụ đối với thầy Nguyễn Kim Cương và thầy Tạ Văn Trọng.

Ông Nguyễn Kim Cương, Phó Hiệu trưởng, Phụ trách Hội đồng trường thay mặt tập thể ban lãnh đạo, cán bộ, giáo viên nhân viên nhà trường cảm ơn sự tin tưởng và giao nhiệm vụ của Ban cán sự, lãnh đạo Bộ GTVT. Nhiệm vụ mới là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề, vì vậy Ban lãnh đạo nhà trường sẽ nỗ lực để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Trường Cao đẳng GTVT Trung ương VI tiền thân là Trường Trung học Giao thông vận tải 6 được thành lập ngày 28/12/1976. Đến nay trường có 19 đơn vị trực thuộc, gồm: 6 Khoa trực thuộc Trường; 13 Phòng chức năng và các Trung tâm. Nhà trường có gần 260 cán bộ, giảng viên, nhân viên. Trong đó có 2 Tiến sỹ, 127 Thạc sỹ, 97 Đại học và các trình độ khác.

Hiện nay, trường có 5 địa điểm đào tạo, gồm 3 địa điểm ở TP.HCM và 2 điểm ở TP. Cần Thơ, đào tạo gần 2.000 sinh viên với 23 nghề trình độ cao đẳng, 24 nghề trình độ trung cấp, 31 nghề trình độ sơ cấp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.