Thông tin doanh nghiệp

Trao sổ đỏ cho hộ chung cư thu nhập thấp đầu tiên Đà Nẵng

25/12/2016, 17:03

Ngày 24/12, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và phát triển nhà Vicoland trao “Giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà ở”

DSCF2298

Bà  Đinh Thị Tường Vân, người được Vicoland trao Giấy sở hữu căn hộ trong đợt đầu tiên ngày 24/12

Theo ông Trần Xuân Hiền, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vicoland, Đây là đợt bàn giao lần thứ nhất trao “Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất” cho người dân mua nhà thu nhập thấp tại Vicoland. Trong đợt này tập đoàn trao 44 giấy chứng nhận cho các gia đình Khu chung cư số 2 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng.

Đầu năm 2017, Công ty sẽ làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan tại Đà Nẵng hoàn tất các hồ sơ còn lại để cấp toàn bộ giấy chứng nhận sở hữu nhà cho người dân.

Bà Đinh Thị Tường Vân, người được nhận sổ đỏ cho căn hộ mình, chia sẻ: Gia đình rất vui vì hoàn tất được thủ tục, quyền lợi, chính thức làm chủ được căn hộ của mình. Theo đó có thể thế chấp ngân hàng để có nguồn vốn để làm việc gì đó.

DSCF2300

Nguyện vọng của người mua nhà thu nhập thấp là muốn có sổ đỏ để làm chủ được căn hộ của mình. 

Thực hiện chương trình “3 có” của TP Đà Nẵng, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và phát triển nhà Vicoland đã tiên phong đứng ra đầu tư xây dựng và Khu chung cư số 2 Nguyễn Tri Phương là khu chung cư thu nhập thấp đầu tiên tại Đà Nẵng được đưa vào sử dụng.

Ngoài ra, Tập đoàn Vicoland còn là chủ đầu tư 600 căn hộ chung cư thu nhập thấp tại Nại Hiên Đông, TP Đà Nẵng và hơn 300 căn tại TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Các căn hộ này đã được đưa vào sử dụng bước đầu giải quyết được nhu cầu có nhà ở của người thu nhập thấp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.