Đời sống

Trao tặng 100.000 khẩu trang TS95, 10.000 hũ yến tới lực lượng chống dịch

03/08/2021, 15:08

Nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y tế, rất nhiều cá nhân doanh nghiệp tại TP.HCM đã có sự chia sẻ, góp sức với tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Sáng 3/8, Uỷ ban Người nước ngoài cho biết, tại TP.HCM, ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Pacific Foods và bà Lê Thị Mỹ Châu, Chủ tịch HĐQT Công ty VinaFirst đã trao 100.000 khẩu trang cho đại diện HĐND TP.HCM.

Số khẩu trang trên được trao tới Mặt trận Tổ quốc của 21 quận, huyện và TP.Thủ Đức. Đây là món quà bảo vệ sức khỏe đồng thời là nguồn động lực động viên tinh thần đội ngũ tham gia phòng chống dịch Covid-19 nơi tuyến đầu.

img

Tiếp nhận khẩu trang gửi tới tuyến đầu chống dịch

Tại buổi trao tặng, ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Pacific Foods đã ủng hộ thêm 5.000 sản phẩm nước mắm xuất khẩu Mami và Hảo hạng, 5 tấn gạo vào hoạt động thiện nguyện chung của thành phố.

Ông Linh đồng thời cũng là thành viên Hội Hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tại TP.HCM. Ông cho biết, sự đóng góp, hỗ trợ này nhằm tạo sự lan tỏa, sức mạnh để kiều bào trong và ngoài nước tiếp tục chung sức cùng TP.HCM vượt qua đại dịch Covid -19.

Trước đó, ngày (24/7), Pacific Foods phối hợp với các đơn vị đã hỗ trợ 25 tấn rau, củ, quả được vận chuyển bằng tàu cao tốc từ Tiền Giang về TP.HCM.

HĐND TP cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã chuyển tới hỗ trợ người dân ở các địa phương, bệnh viện, khu cách ly, tặng các “Bếp nghĩa tình”, “Gian hàng 0 đồng”…

Cùng ngày, góp thêm sức mạnh cho các lực lượng tuyến đầu, bà Nguyễn Thị Lương, Giám đốc Công ty TNHH Gia đình Yến đã trao tặng 10 ngàn hũ yến tới các bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 tại Củ Chi, Bệnh viện Xuyên Á, Bệnh viện quận 10, Công an huyện Củ Chi...

img

Đại diện Công ty Gia đình Yến gửi tặng 10.000 hũ yến tới Bệnh viện Xuyên Á, huyện Củ Chi

Bà Lương bày tỏ sự xúc động trước những nỗ lực, vất vả của đội ngũ y, bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 suốt thời gian qua.

Bà chia sẻ, món quà tuy nhỏ, nhưng thể hiện tình cảm, sự trân trọng dành cho các chiến sỹ áo trắng. Mong rằng đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, gian khổ trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Đại diện bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 cảm ơn, ghi nhận sự quan tâm, món quà thiết thực, ý nghĩa đã tiếp thêm sức mạnh để lực lượng tuyến đầu vững tin thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.