Xã hội

Trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp nhân đạo"

07/05/2014, 07:20

Sáng 6/5, T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tiến hành trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp nhân đạo" cho 3 người nước ngoài có đóng góp xuất sắc trong hoạt động nhân đạo tại Việt Nam.

Sáng 6/5, T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tiến hành trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo” cho 3 người nước ngoài có đóng góp xuất sắc trong hoạt động nhân đạo tại Việt Nam.

Đó là, bà Marta Alejano - Trưởng đại diện Văn phòng dự án Hội Chữ thập đỏ Tây Ban Nha tại Việt Nam, ông Giuseppe Ungaro - Trưởng đại diện Hội Chữ thập đỏ Italia tại khu vực Đông Nam Á và ông Paul Van Deer Lan - Trưởng đại diện Hội Chữ thập đỏ Hà Lan tại Việt Nam.


Theo Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Đoàn Văn Thái, đây là lần đầu tiên Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo” cho đại diện các hội, các quốc gia tại Việt Nam. Sự kiện này nhằm ghi nhận những đóng góp quý báu của 3 cá nhân nêu trên cũng như của 3 Hội Chữ thập đỏ Tây Ban Nha, Italia, Hà Lan trong hoạt động nhân đạo, từ thiện tại Việt Nam; đồng thời cũng mong muốn các cá nhân, tập thể nước ngoài tiếp tục thúc đẩy các hoạt động nhân đạo tại Việt Nam.

Trần Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.