Xã hội

Trao tặng nhà ở, làm việc cho Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân

16/05/2022, 20:40

Công trình là minh chứng thể hiện cho tình cảm cũng như sự quan tâm của hậu phương luôn hướng về quân và dân nơi biển đảo.

Ngày 16/5, tại quân cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Tỉnh ủy Phú Yên phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức lễ khánh thành công trình “Nhà ở, làm việc đại đội Thông tin - Lữ đoàn 957, Vùng 4 Hải Quân”, một công trình mang đậm dấu ấn trên bán đảo Cam Ranh.

Công trình “Nhà ở, làm việc đại đội Thông tin - Lữ đoàn 957” được khởi công từ ngày 3/5/2021. Đến nay, sau 1 năm công trình khởi công, công trình đã hoàn thành và bàn giao cho đại đội Thông tin Lữ đoàn 957. Công trình có tổng mức đầu tư 10 tỉ đồng, gồm 2 tầng với 11 phòng trên tổng diện tích sàn 830m2. Công trình được trang bị đầy đủ hệ thống cáp quang, cáp truyền hình; hệ thống mạng lan dẫn tín hiệu…

img

Công trình là minh chứng thể hiện cho tình cảm cũng như sự quan tâm của hậu phương luôn hướng về quân và dân nơi biển đảo

Thượng tá Nguyễn Trung Quảng, Chủ nhiệm Hậu cần Vùng 4 Hải quân cho biết, trong quá trình thực hiện, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã lựa chọn phương án tổ chức quản lý công trình phù hợp, hiệu quả; thực hiện nghiêm trình tự thủ tục đầu tư, quản lý chặt chẽ về tiến độ, chất lượng; không để xảy ra thất thoát lãng phí; công trình hoàn thành có chất lượng tốt, mỹ quan đẹp.

“Công trình sau khi xây dựng xong bàn giao đưa vào sử dụng đã phát huy tốt hiệu quả góp phần nâng cao đời sống sinh hoạt của bộ đội, khả năng cơ động sẵn sàng chiến đấu của đơn vị, qua đó đã góp phần xây dựng Hải quân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, Thượng tá Nguyễn Trung Quảng nhấn mạnh.

img

Sau 1 năm công trình khởi công, công trình đã hoàn thành và bàn giao cho đại đội Thông tin Lữ đoàn 957

Phát biểu tại lễ khánh thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Huỳnh Tấn Việt cho biết, thực hiện chương trình công tác, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Bộ Tư lệnh Hải quân Việt Nam, Tỉnh ủy Phú Yên tổ chức Đoàn đại biểu đi Trường Sa, Nhà giàn DK1 năm 2021.

Để chuyến đi thêm nhiều ý nghĩa, Đảng ủy Khối và Tỉnh ủy Phú Yên đã thống nhất hỗ trợ Bộ Tư lệnh Hải Quân thực hiện công trình nhà ở kết hợp với nhà làm việc của đại đội Thông tin Lữ đoàn 957 - Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân.

“Sau hơn 1 năm khởi công, công trình đã hoàn thành và bàn giao cho đại đội Thông tin Lữ đoàn 957. Đây là một món quà, một kỷ niệm hết sức tốt đẹp của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Tỉnh ủy Phú Yên và một số tổ chức, cá nhân. Công trình là minh chứng thể hiện cho tình cảm cũng như sự quan tâm của hậu phương luôn hướng về quân và dân nơi biển đảo”, ông Việt bày tỏ.

img

Các thành viên Đoàn công tác số 8 thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 162 và nhà máy X52.

Trước đó, cũng tại Quân cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, nằm trong chuỗi các hoạt động của Đoàn công tác số 8 năm 2022 (đi thăm, tặng quà, động viên quân, dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1), Đoàn công tác đã tới thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 162 của Vùng 4 Hải quân và Nhà máy X52, Cục Kỹ thuật, Quân chủng Hải quân; Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương cũng đã tới thăm, động viên, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ tại Trung tâm Bảo đảm Kỹ thuật 719, Vùng 4 Hải quân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.