Doanh nghiệp

Traphaco đạt Thương hiệu Quốc gia năm thứ ba liên tiếp

12/12/2016, 11:39

Traphaco là một trong 88 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam vừa được Chính phủ vinh danh tại Lễ công bố các doanh nghiệp...

14

Traphaco lần thứ ba đạt Thương hiệu Quốc gia

Traphaco là một trong 88 thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam vừa được Chính phủ vinh danh tại Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016 (Vietnam Value). Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp Traphaco được lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia.

Trước đó, theo kết quả công bố chính thức của Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), Báo VietNamNet ngày 25/10/2016, Traphaco được bình chọn là công ty dược uy tín số 1 Việt Nam trong “Top 10 công ty dược Việt Nam uy tín năm 2016”. Traphaco hiện là doanh nghiệp số một về năng lực nghiên cứu, sử dụng tri thức bản địa và nguyên liệu thuần Việt sản xuất các dược phẩm nguồn gốc thiên nhiên, hiệu quả điều trị cao. Traphaco sở hữu hai nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP - WHO Tân dược và Đông dược, 11 nhà máy chiết xuất hiện đại và các vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều địa phương trên toàn quốc. Cùng với việc áp dụng các công cụ quản lý tiên tiến và hệ thống quản trị chất lượng hiện đại, Traphaco đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả điều trị tốt, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Năm 2017, Nhà máy sản xuất Dược Việt Nam của Traphaco sẽ đi vào hoạt động. Đây là dự án nhà máy lớn, được xây dựng trên khu đất 46.288m2, với công suất 1.200 triệu đơn vị sản phẩm/năm. Sau khi chính thức đi vào hoạt động, nhà máy sẽ tạo ra hơn 400 công ăn việc làm cho địa phương. Nhà máy sản xuất Dược Việt Nam cũng như các nhà máy của Traphaco đều được đầu tư, áp dụng công nghệ xanh, thân thiện với môi trường, góp phần hoàn thiện chuỗi giá trị xanh mà công ty đang theo đuổi: Từ nguồn nguyên liệu xanh, áp dụng công nghệ xanh, sản xuất ra sản phẩm xanh, cung ứng bằng dịch vụ xanh.

Khẳng định vị thế số 1 về Đông dược, tiên phong đi đầu trong các hoạt động phát triển thuốc từ dược liệu có chất lượng cao, Traphaco đã triển khai xây dựng mô hình phát triển dược liệu bền vững. Đến nay, đã có 5 dược liệu (Đinh lăng, Rau đắng đất, Actiso, Bìm bìm, Chè dây) được Bộ Y tế cấp Chứng nhận đạt chuẩn GACP-WHO. Từ thành công của Traphaco, đã có một số doanh nghiệp dược tiếp bước đầu tư xây dựng vùng trồng dược liệu, góp phần vào sự phát triển bền vững của nền y học cổ truyền nước nhà.

Đặc biệt, khẳng định vai trò là thương hiệu dẫn đầu, Traphaco đã nỗ lực trong đổi mới hệ thống quản trị công ty bằng việc ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật, công nghệ thông tin vào sản xuất, kinh doanh như: Phần mềm bán hàng DMS, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP, công cụ KPI… giúp nâng cao năng suất lao động, xây dựng hệ thống chuyên nghiệp và hiệu quả.

Traphaco là doanh nghiệp dược đầu tiên thực hiện chính sách bán hàng dựa trên nguyên tắc đồng lợi. Sau hai năm triển khai, đến nay, chính sách này đã được sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng. Với việc sử dụng công nghệ cao trong công tác quản trị hệ thống phân phối giúp công ty tiếp cận trực tiếp và chăm sóc hơn 23.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Theo giới chuyên môn, những bước đi mạnh mẽ, quyết liệt của chính sách này đã đưa Traphaco trở thành công ty dược có hệ thống phân phối mạnh nhất ngành Dược Việt Nam.

Traphaco trở thành doanh nghiệp dược niêm yết lớn thứ hai về doanh thu và lợi nhuận, có chuỗi giá trị hoàn thiện, thương hiệu mạnh, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước qua 21 chi nhánh, ba công ty con cùng các đối tác, đại lý trên toàn quốc làm nhiệm vụ phân phối.

Trong quá trình đổi mới sáng tạo, Traphaco không ngừng cải tiến chất lượng để cống hiến những sản phẩm “xanh” phù hợp với xã hội hiện đại - những sản phẩm thuốc Việt vì người Việt. Vai trò “thuyền trưởng” trong xu thế phát triển thuốc từ dược liệu tại Việt Nam khẳng định sự đúng đắn của chiến lược “con đường sức khỏe xanh” mà Traphaco đang lựa chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.