Thông tin doanh nghiệp

Traphaco được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt 2018

26/12/2018, 07:48

Vượt qua 400 thương hiệu được lựa chọn, đề cử từ các tỉnh, thành trên toàn quốc, Công ty CP Traphaco (Traphaco)...

14

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và Trưởng ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai trao biểu trưng Top 10 doanh nghiệp Sao Vàng đất Việt cho ông Trần Túc Mã, Tổng giám đốc Traphaco

Năm 2018, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đánh dấu chặng đường 15 năm triển khai và mang lại những giá trị xã hội tích cực, tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển đóng góp vào sự nghiệp phát triển đất nước. Với quy trình lựa chọn chặt chẽ, trực tiếp 40 đoàn thẩm định là các lãnh đạo doanh nghiệp có uy tín, chuyên gia trong các lĩnh vực ngành, hàng, kế toán, chuyên gia kiểm toán KPMG và đại diện cơ quan báo chí, truyền thông… đến các doanh nghiệp để xác minh tính trung thực và hoạt động kinh doanh thực tế của doanh nghiệp.

Giải thưởng Top 10 Sao Vàng đất Việt 2018 là sự ghi nhận cho những nỗ lực và thành tích của Traphaco trong suốt 46 năm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân. Xuyên suốt hành trình hoạt động của Traphaco, phát triển bền vững là chiến lược được thực hiện nhất quán, bao trùm không gian và thời gian của công ty. Traphaco luôn hướng tới phát triển nền kinh tế xanh với 3 mục tiêu: Hiệu quả kinh tế cao gắn với trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường; ba mục tiêu này đã tạo nên thành công của Traphaco, hình thành nên chuỗi giá trị của doanh nghiệp: Vùng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GACP - WHO - các nhà máy công nghệ hiện đại - hệ thống phân phối sâu rộng.

Khẳng định vị thế số 1 về Đông dược, tiên phong trong các hoạt động phát triển thuốc từ dược liệu có chất lượng cao, Traphaco đã triển khai xây dựng mô hình phát triển dược bền vững. Công ty đã có vùng trồng cho 5 dược liệu (đinh lăng, rau đắng đất, actiso, bìm bìm, chè dây) được Bộ Y tế cấp chứng nhận đạt chuẩn GACP- WHO.

Traphaco là doanh nghiệp dược đầu tiên thực hiện chính sách bán hàng dựa trên nguyên tắc đồng lợi, kiểm soát giá. Đồng thời, công ty ứng dụng phần mềm DMS trong công tác quản trị hệ thống phân phối gồm 1 công ty con phân phối, 28 chi nhánh, 40 đại lý trên toàn quốc; giúp tiếp cận trực tiếp và chăm sóc hơn 27 nghìn nhà thuốc bán lẻ.

Năm 2017, nhà máy sản xuất tân dược của Traphaco đi vào hoạt động. Với diện tích 46.288m2 và công suất 1.200 triệu đơn vị sản phẩm/năm, nhà máy được đầu tư, áp dụng các công nghệ dược phẩm thông minh 4.0 thân thiện môi trường, cho phép theo dõi và kiểm soát online các quá trình sản xuất. Bên cạnh những thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Traphaco còn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo lương và phúc lợi của người lao động tăng trưởng đều đặn. Thời gian tới, Traphaco tiếp tục kiên định với chiến lược “Con đường sức khỏe Xanh”, hướng tới mục tiêu đến năm 2020 trở thành doanh nghiệp dược số 1 về tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, vốn hóa thị trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.