Tài chính

Traphaco tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ đối tác tỉ đô Hàn Quốc

06/03/2019, 20:59

Dự án chuyển giao công nghệ giữa Traphaco và Công ty Dược phẩm Daewoong, Hàn Quốc chính thức khởi động.

img
Ông Trần Túc Mã, Tổng giám đốc Traphaco phát biểu tại buổi lễ khởi động dự án tiếp nhận chuyển giao công nghệ với Công ty Dược phẩm Daewoong, Hàn Quốc

Lễ khởi động Dự án chuyển giao công nghệ giữa Traphaco và Công ty Dược phẩm Daewoong, Hàn Quốc diễn ra ngày 5/3.

Theo dự án, Daewoong và Traphaco đã đồng ý chuyển giao công nghệ rgw của công ty Hàn Quốc về 8 sản phẩm, trong đó có thuốc gan Ursa. Daewoong sẽ hoàn thành chuyển giao các công nghệ liên quan vào năm tới để bắt đầu bán thuốc từ năm 2021. Ông Ji Chang Won, Giám đốc sản xuất Daewoong cho biết, dự án chuyển giao công nghệ nằm trong định hướng chiến lược về hợp tác phát triển, phân phối sản phẩm, xuất khẩu....Daewoong đã cử những nhân sự chủ chốt trực tiếp tham gia quá trình chuyển giao này đảm bảo về chất lượng cũng như tiến độ.

Để bảo vệ ngành dược phẩm, Việt Nam ưu tiên các công ty nước ngoài có cơ sở sản xuất trong nước. Do đó, thông qua việc hợp tác với Traphaco, Daewoong có thể sản xuất và bán các sản phẩm đa dạng tại Việt Nam.

Phía Traphaco cũng đã quyết định thành lập một nhóm tiếp thị và bán hàng riêng cho việc mở rộng các sản phẩm có liên quan đến Daewoong tại Việt Nam.

Năm 2018, Daewoong Hàn Quốc đạt doanh thu 1,16 tỷ USD (tương đương 1.310 tỷ won), đây là một trong số ít công ty dược của Hàn Quốc đạt mốc doanh thu trên 1 triệu tỷ won. Ba cái tên khác trong danh sách này là Kolmar Korea, GC Pharma và Hanmi Pharmaceutical năm 2017

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.