Xã hội

Trâu "điên" húc 15 người ở Thanh Hóa bị thương

07/11/2019, 17:33

15 người ở xã Thiệu Trung, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) bất ngờ bị đàn trâu gồm 4 con hung hãn húc bị thương.

img
Một trong những con trâu "điên" được khống chế sau khi húc nhiều người bị thương

Ngày 7/11/2019, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, qua thống kê từ Công an xã Thiệu Trung, huyện Thiệu Hóa có tới 15 người dân bị những con trâu húc gây thương tích. Trong đó, 4 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu; những người khác bị thương tích nhẹ và 6 xe mô tô của người dân bị hư hỏng.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 11/10/2019, lực lượng công an xã Thiệu Trung nhận được tin báo trên địa bàn xuất hiện 4 con trâu từ nơi khác lạc vào địa bàn xã. Những con trâu này rất hung dữ, gặp ai trên đường chúng đều lao vào húc, thậm chí còn lao vào cả nhà dân khiến nhiều người bị thương. Chính quyền địa phương đã huy động lực lượng để xua đuổi và phối hợp Công an huyện Thiệu Hóa vây bắt.

img
Bà Thanh bị thương sau khi bị trâu húc

Bà Phạm Thị Thanh (ngụ ở thôn 1 xã Thiệu Trung, huyện Thiệu Hóa) là 1 trong 4 người bị thương nặng cho biết: Tối hôm đó tôi vừa ra đường để sang nhà người quen thì bất ngờ có con trâu ở đâu lao tới húc túi bụi vào người khiến tôi bị vỡ đầu gối, trật khớp ra ngoài. Sau khi được cấp cứu ở bệnh viện tỉnh, gia đình đã chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị. Rất may lúc đó, có người đến xua đuổi nên tôi mới thoát chết.

Sau khi khống chế được những con trâu này, chính quyền địa phương và lực lượng công an đã thông báo cho người dân trong huyện và vùng lân cận có trâu bị mất đến nhận lại. Tuy nhiên, cho đến ngày 7/11 vẫn chưa có ai đến nhận lại những con trâu này.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa xác minh, làm rõ những con trâu này của ai và ở đâu đến để có biện pháp xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.