Showbiz

Travis Scott tặng Kylie Jenner một đường dài trải hoa hồng ngày tình yêu

14/02/2019, 18:02
image

Travis Scott tặng Kylie Jenner một đường dài trải hoa hồng trong ngày tình yêu khiến ai cũng ngưỡng mộ

img
Travis Scott tặng Kylie Jenner một “lối đi tình yêu” nhân ngày Lễ tình nhân

Hôm nay là 14/2, một ngày lễ đặc biệt dành cho các cặp tình nhân trên toàn thế giới không phân biệt giàu nghèo hay địa vị xã hội. Tùy thuộc vào từng hoàn cảnh cũng như cách thể hiện tình yêu của mỗi cá nhân, những món quà mà các cặp đôi dành cho nhau vì thế cũng chẳng ai giống ai.

Với chàng rapper Travis Scott, món quà lần này anh gửi tới cô út nhà Kardashian lại một lần nữa khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi một lối đi tình yêu ngập tràn nến và hoa được kết thành những hình trái tim lớn. Lối đi đầy hơi thở của lãng mạn này được Jenner chia sẻ trên story Instagram của mình với một sự hạnh phúc ngập tràn.

Đây là mùa Lễ tình nhân thứ hai cặp đôi trải qua bên nhau. Ngày này năm ngoái, Travis Scott cũng gửi tặng bạn gái tình yêu cháy bỏng của mình thông qua những đóa hoa hồng đỏ thắm bằng cách rải hoa và cánh hoa trên khắp nền nhà và ngay cả trên những bậc cầu thang.

Chuyện tình của cặp đôi Travis Scott và Kylie Jenner được mở màn bằng hàng loạt các lùm xùm khi Jenner bị đồn thổi là đồ phản bội khi đã đá bay bạn trai cũ là Tya. Thậm chí đã có những lời đoán cho rằng con của cô với Scott chính là con của người bạn trai cũ này.

Tháng 8 năm 2018, cả hai bị kéo vào một vụ ồn ào khi Nicki Minaj, nữ rapper nổi tiếng thuộc hàng bậc nhất giới hiện nay đã liên tục công kích cả Jenner và Scott vì cho rằng họ cạnh tranh không lành mạnh.

Cụ thể, khi nữ rapper Nicki Minaj vừa ra mắt album “Queen” thì thời điểm đó có “Astroworld”, album của Travis Scott cùng cạnh tranh vị trí số một bảng xếp hạng Billboard. Bước vào cuộc cạnh tranh này, Nicli Minaj đã không ngừng chỉ trích Scott, nói rằng anh đang sử dụng tên tuổi của cô bạn gái nổi tiếng cùng cô con gái bé bỏng Stormi để quảng bá cho album.

Tuy nhiên, đáp lại lời công kích từ phía rapper đối thủ, cặp đôi đã giữ im lặng và đang từng bước khẳng định vị thế đôi tình nhân quyền lực trong giới showbiz Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.