Showbiz

Trẻ trung là vậy, Triệu Vy vẫn bị chê "dừ" hơn đàn chị này

15/06/2020, 09:06

Dù ít tuổi hơn nhưng khi đứng cạnh Phạm Văn Phương, Triệu Vy lại có phần “dừ” hơn người chị đồng nghiệp.

img
Triệu Vy bị chê già hơn khi sánh vai bên Phạm Văn Phương

Mới đây, Triệu Vy có dịp hội ngộ đàn anh chị Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận trong một sự kiện. Khi sánh vai bên đàn chị, nhan sắc của cả hai trở thành tâm điểm gây chú ý. Phạm Văn Phương năm nay đã ở tuổi 49, còn Triệu Vy 43 tuổi.

Tuy nhiên khi đứng cạnh nhau, Phạm Văn Phương được khen ngợi có nhan sắc nhỉnh hơn đàn em kém mình 6 tuổi. Trong ảnh, cô có thân hình mảnh mai, nổi bật với làn da trắng mịn màng, cùng lối trang điểm nhẹ nhàng làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn. Trong khi đó, Triệu Vy trang điểm khá đậm khiến cô trông già hơn đàn chị.

img
Cách nhau 6 tuổi nhưng nhan sắc của Triệu Vy và Phạm Văn Phương lại không thua kém nhau là bao

Triệu Vy vốn vẫn luôn được khen ngợi sở hữu nhan sắc trẻ trung hơn nhiều người cùng lứa tuổi. Đặc biệt từ khi cô giảm cân, nàng “Én nhỏ” càng khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, tươi trẻ của mình.

Thực tế, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” nhiều lần bị cho rằng đã dùng makeup và photoshop ảnh để che khuyết điểm của mình. Nhan sắc thật của cô đã có dấu vết của thời gian, với những nết nhăn trên gương mặt.

img
Dù được khen trẻ hơn tuổi thật nhưng trong nhiều bức hình chưa chỉnh sửa, Triệu Vy thường lộ rõ những đường nét lão hóa trên gương mặt

Còn Phạm Văn Phương được mệnh danh là "quốc bảo nhan sắc của Singapore". Ở tuổi U50, mỗi khi xuất hiện, Phạm Văn Phương lại khiến người khác trầm trồ vì nhan sắc mặn mà trẻ hơn tuổi.

Nhiều năm qua, mỹ nhân của “Truyền thuyết Hằng Nga” hạn chế công việc để tập trung chăm sóc con nhỏ, tổ ấm với nam diễn viên Lý Minh Thuận.

img
Ở tuổi U50, Phạm Văn Phương vẫn là "quốc bảo nhan sắc" của Singapore

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.