Bên lề

“Trên sân, tôi và Công Phượng không thể là bạn”

03/04/2015, 07:53

Đó là một trong những phát ngôn về bóng đá ấn tượng trong tuần qua.

“Chúng tôi thắng đậm do trời mưa”.

Ở trận đấu cuối cùng vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Macau với tỉ số 7-0, qua đó giành vé vào vòng chung kết. Tuy nhiên, HLV Miura lại tỏ ra khá khiêm tốn. “U23 Việt Nam đã gặp may mắn khi trời mưa để có một chiến thắng đậm.

HLV Miura
HLV Miura.

 Trong hiệp một, trời mưa và chúng tôi dễ dàng ghi được nhiều bàn thắng. Sang hiệp hai, khi mặt sân đã tốt hơn, đối thủ phòng ngự dễ hơn và chúng tôi gặp khó khăn, nên chỉ có thêm một bàn thắng. Dù sao, chúng tôi rất hạnh phúc vì đội nhà đã giành quyền đi tiếp”.

Bóng đá Việt Nam có thể kỳ vọng vào lứa U23"

Sau khi U23 Việt Nam giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã phát biểu rằng bóng đá Việt Nam có thể hi vọng vào lứa U23 này. “Tôi cảm thấy rất hài lòng bởi ngoài kết quả, thì U23 Việt Nam đã tìm ra được đường đi phù hợp với thể trạng, tầm vóc, thể lực của con người Việt Nam.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng.

Thêm nữa, chúng ta đã tìm ra lối đá phù hợp cho từng trận và cho từng đối thủ. Vượt lên tất cả, BĐVN có thể đặt kỳ vọng ở U23 Việt Nam bởi đây là đội ngũ kế thừa xứng đáng của ĐTQG”.

“Tôi sẽ làm mọi cách để hạn chế Công Phượng ghi bàn”

Dù là đồng hương và đồng đội tại ĐT U23 Việt Nam nhưng Mạnh Hùng và Công Phượng lại thi đấu cho hai CLB khác nhau. Vào ngày 12/4 tới, HAGL của Công Phượng sẽ tới làm khách trên sân đội bóng SLNA của Mạnh Hùng. “Ở trận đấu giữa SLNA gặp HAGL, tôi và Công Phượng sẽ là đối thủ của nhau.

Mạnh Hùng
Mạnh Hùng.

Tôi sẽ làm mọi cách để hạn chế Công Phượng ghi bàn. Chắc chắn trên sân chúng tôi không thể là bạn bè, còn khi trận đấu kết thúc tôi sẽ mời Công Phượng đi ăn, đi uống café, đi ngắm cảnh TP Vinh…”, Mạnh Hùng tuyên bố.

“Tôi không muốn bị coi là thằng nhóc 20 tuổi hám tiền"

Raheem Sterling
Raheem Sterling.

 “Tôi chỉ muốn tất cả coi mình là chàng trai thích chơi bóng và nỗ lực hết mình để cống hiến cho CLB. Nếu giai đoạn này mùa trước tôi được đề nghị gia hạn, tôi đã gật đầu mà chẳng nghĩ ngợi gì, dù mức lương thấp hơn nhiều so với con số đang được đồn thổi” - tiền đạo Raheem Sterling đã nói như vậy khi bị chỉ trích vì từ chối hợp đồng với mức lương 180 nghìn bảng/tuần từ đội chủ sân Anfield.

“20 phút đầu tiên đã chôn vùi chúng tôi"

HLV Del Bosque
HLV Del Bosque.

 Trong trận giao hữu với Hà Lan mới đây, Tây Ban Nha đã bị thủng lưới hai bàn chỉ sau chưa đầy 20 phút bóng lăn. Phát biểu sau trận đấu, HLV Del Bosque thừa nhận: “20 phút đầu tiên đã chôn vùi chúng tôi. Tuyển Tây Ban Nha bất lực trong việc ghi bàn.

Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, lấn lướt họ và đưa được bóng tới khu vực cấm địa, nhưng lại thiếu bàn thắng quyết định”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.