Bạn cần biết

Treo chuông gió thế nào để rước thần may mắn?

28/06/2015, 07:07

Treo chuông gió có thể đem lại an lành và may mắn. Tuy nhiên, vị trí treo phải thích hợp mới có tác dụng.

treo-chuong-gio_Fotor_Collage
 Chuông gió có rất nhiều kiểu dáng và biểu tượng khác nhau (Ảnh minh hoạ)

Chuông gió có nguồn gốc từ Trung Quốc, tuy nhỏ bé nhưng tác dụng của chuông gió là vô cùng kỳ diệu. Nó có thể tiêu tán, hoá giải hung khí án ngữ hoặc chiếu đến vị trí nào đó trong không gian. Treo chuông gió để hoá giải hung khí, biến hung thành cát, đem lại cát khí, sự an lành và may mắn khi căn nhà không may bị phạm những cấm kỵ. Tuy nhiên, vị trí treo loại vật khí này phải thích hợp mới phát huy tác dụng.

Theo kinh nghiệm dân gian, bạn có thể treo, đặt chuông gió ở cửa chính hoặc cửa sổ. Tốt nhất, bạn nên đặt chuông ở chỗ có gió vì âm thanh chuông gió phát ra sẽ rất hiệu quả trong việc mời gọi quý nhân và hóa giải khí xấu.

Nếu treo trong nhà, chuông gió sẽ giúp chủ nhân ngôi nhà được mạnh khỏe, bình an và có quý nhân phù trợ để mang lại nhiều may mắn hơn nữa.

Treo theo chất liệu chuông gió

Chất liệu của vật khí phong thủy này liên quan mật thiết với nơi treo chúng. Nếu chuông gió làm bằng kim loại, nên treo ở hướng Tây, Bắc và Tây Bắc. Nếu chất liệu là gỗ hoặc tre, có thể treo hướng Đông, Nam và Đông Nam. Còn chuông gió làm bằng sứ hoặc đất nung thì nên treo ở hướng Tây Nam, Đông Bắc, Đông và Đông Nam.

Treo theo số thanh chuông gió

Khi sử dụng một chiếc chuông với tác dụng chữa bệnh, cũng phải chú ý đến số lượng các thanh của chiếc chuông. Con số 6 và 8 là những con số phổ biến nhất với chiếc chuông gió tạo năng lượng có lợi.

Ngoài ra, số 5 được coi là con số đẹp nhất khi bạn muốn ngăn chặn năng lượng xấu do ngôi sao chiếu mệnh hàng năm.

Treo chuông gió theo biểu tượng

Chuông gió có rất nhiều kiểu dáng và biểu tượng khác nhau. Có nhiều chuông gió phong thủy đi kèm với biểu tượng truyền thống, chẳng hạn một chiếc chuông gió có gắn con Kỳ lân có ý nghĩa bảo vệ hoặc chuông gió có thêm chữ Chiện giúp năng lượng dồi dào.

Một chiếc chuông gió bằng đất sét (đất nung) với hai trái tim là lựa chọn tốt nhất cho khu vực tình yêu và hôn nhân trong nhà hoặc ngoài vườn ở hướng Tây Nam. Trong khi đó, chiếc chuông gió có hỉnh ảnh Đức Phật sẽ hợp với hướng Đông Bắc, làm tăng cường nguồn năng lượng tâm linh con người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.