Trong nước

Treo thưởng 2 tỷ, Bình Dương vẫn thảm bại trước SLNA

30/11/2017, 20:21

SLNA đã có thắng lợi quá dễ dàng trước B.Bình Dương trong trận chung kết lượt về Cúp Quốc gia 2017.

IMG_0138

SLNA dành chiến thắng 5 - 1 trước B. Bình Dương ở trận chung kết lượt về Cúp Quốc gia

Vào lúc 17h ngày 30/11, trên SVĐ Vinh (Nghệ An) đã diễn ra trận chung kết lượt về Cúp Quốc gia giữa CLB Sông Lam Nghệ An với CLB Becamex Bình Dương. Trước khi đón tiếp đội khách tại “Chảo lửa Thành Vinh”, SLNA đã có lợi thế nhất định khi dành chiến thắng 2 – 1 ở trận lượt đi trên sân Gò Đậu.

 Video SLNA dành chức vô địch Cúp Quốc gia 2017

Dù gặp rất nhiều bất lợi nhưng CLB Bình Dương vẫn không hết quyết tâm, minh chứng là người đứng đầu đội bóng này đã treo thưởng cực khủng – 2 tỷ đồng cho đội bóng của mình nếu ngược dòng được SLNA ở trận lượt về.

IMG_0231

SLNA đã dành chức vô địch Cúp Quốc gia - 2017

Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, trận đấu diễn ra căng thẳng từ những phút đầu tiên. 2 HLV của cả 2 đội đã ra sát tận đường biên dọc để có những chỉ đạo cho các cầu thủ của mình.

Với lợi thế tâm lý và sân nhà, SLNA làm chủ thế trận và có những tình huống nguy hiểm hơn. Và, ngay trong hiệp đấu thứ nhất họ đã có tới 3 bàn thắng do công của số 66 Kovacevic Danko (1 bàn) và Văn Đức (2 bàn). Ở một pha tấn công trung lộ hiếm hoi, Anh Đức đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số cho Bình Dương.

IMG_0191

Dù rất nổ lực nhưng B. Bình Dương đã không làm nên "điều kỳ diệu" ở "Chảo lửa Thành Vinh"

Bước sang hiệp 2, SLNA chủ động chơi phòng ngự tấn công, trong khi đó các cầu thủ Becamex Bình Dương lại tỏ ra khá nôn nóng và không giữ được bình tĩnh. Hậu quả là một loạt thẻ vàng được trọng tài Hoàng Ngọc Hà rút ra cho các cầu thủ đến từ Bình Dương.

Do mải mê tìm kiếm bàn thắng, hàng thủ lơ là và Bình Dương phải trả giá. Từ một pha tấn công bên phía cánh phải, Olaha Michael Onyedikachi đã dễ dàng lừa qua hậu vệ Bình Dương và nâng tỉ số lê 4 – 1 cho SLNA ở phút 73. Chưa dừng lại ở đó, phút bù giờ thứ nhất hiệp 2, Hồ Phúc Tịnh (số 18) đã đưa bàn thắng lên con số 5 cho SLNA và tỉ số này được giữ cho đến cuối trận đấu.

167aa3fd41baaee4f7ab

Các CĐV SLNA ghi lại khoảnh khắc vô địch cùng các cầu thủ của mình

Với chiến thắng 5 – 1 (chung cuộc cả lượt đi và lượt về 7 – 2), SLNA đã có chiếc cúp thứ 38 cho mình.

Video SLNA 5-1 B.Bình Dương:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.