Tài chính

Tri ân chủ thẻ BIDV với nhiều ưu đãi hấp dẫn

05/03/2019, 13:14

Năm 2018 là năm đánh dấu sự phát triển vượt bậc về sản phẩm và chất lượng dịch vụ thẻ BIDV với những giải thưởng cao quý...

img
Hình ảnh thẻ Visa BIDV Premier


Là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với bề dày hơn 60 năm phát triển, 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẻ, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã trở thành thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn tin cậy đối với khách hàng cá nhân, đặc biệt trong lĩnh vực thẻ. Hiện nay, BIDV đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm thẻ đa dạng (từ thẻ vật lý đến thẻ phi vật lý) với những ưu đãi phong phú đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

BIDV vinh dự được nhận giải thưởng “Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam”, đánh dấu 3 năm liên tiếp (2016 - 2018) BIDV được Tạp chí Tài chính quốc tế International Finance Magazine (IFM) bình chọn và trao tặng giải thưởng danh giá này. Nhằm tri ân chủ thẻ, từ nay đến 31/3/2019, BIDV gửi tới khách hàng những ưu đãi thẻ đặc biệt như nhận tới 2 triệu đồng khi phát hành mới thẻ quốc tế, miễn phí giao dịch cho chủ thẻ khi chi tiêu tại nước ngoài, cùng cơ hội nhận quà tặng quay số may mắn khi chi tiêu: Tour du thuyền Nhật Bản - Hàn Quốc, tour du thuyền Singapore - Malaysia, tour du thuyền Hạ Long.

Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, BIDV không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới và đã đạt được những thành quả nhất định. Với sự ra đời của dịch vụ BIDV Pay+- phần mềm thông minh giúp khách hàng thanh toán trên thiết bị di động thông qua mã QR và rút tiền trên ATM không cần thẻ vật lý, BIDV đã được nhận giải thưởng “Sản phẩm Dịch vụ sáng tạo độc đáo 2018” do IDG phối hợp Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao tặng. Từ nay đến 31/3/2019, khách hàng phát hành thẻ ghi nợ nội địa BIDV được miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên năm đầu tiên, cùng ưu đãi tặng tới 50.000 đồng cho chủ thẻ khi chi tiêu; tặng ngay 2 mã Grab x 25.000 đồng/mã khi chủ thẻ đăng ký thành công dịch vụ BIDV Pay+ và giao dịch hợp lệ bằng BIDV Pay+ sớm nhất mỗi tuần.

img
tri ân chủ thẻ BIDV với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trước đó, BIDV đã giới thiệu đến tới khách hàng chương trình “Tiết kiệm thẻ cào Tết yêu thương 2019” dành riêng cho đối tượng khách hàng cá nhân gửi Tiết kiệm với nhiều quà tặng hấp dẫn như xe Hyundai Accent 1.4MT hoặc sổ tiết kiệm BIDV trị giá 500 triệu đồng. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, BIDV đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của đông đảo khách hàng.

Tiếp nối với thành công đó, BIDV tiếp tục mở rộng chương trình “Tiết kiệm thẻ cào Tết yêu thương 2019” với mong muốn tiếp tục đem lại nhiều may mắn trong dịp đầu năm mới cho khách hàng. Trong tháng 3/2019 này, mỗi khách hàng khi tham gia chương trình sẽ nhận được thẻ cào may mắn theo số dư tiền gửi từ 200 triệu đồng để có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng lên đến 500 nghìn đồng /thẻ cào.

Bên cạnh đó, trong tháng 2 vừa qua, BIDV cũng đã tìm ra chủ nhân cho 2 giải thưởng cao nhất của chương trình “Tiết kiệm thẻ cào Tết yêu thương 2019”, mỗi giải là một xe ô tô Hyundai Accent 1.4MT trị giá 500 triệu đồng, đó là bà Phạm Thị Thu - khách hàng gửi tiết kiệm tại BIDV Chi nhánh Gia Lai và bà Trương Thị Minh Hà - khách hàng gửi tiết kiệm tại BIDV Chi nhánh Hà Nội.

Là ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp từ 2015 - 2019 do tạp chí The Asian Banker bình chọn, BIDV luôn chú trọng vào việc xây dựng sản phẩm dịch vụ đa dạng với chất lượng cao, chuyên nghiệp hóa đội ngũ phục vụ cùng với việc phát triển nền tảng công nghệ hiện đại. Nhờ đó, suốt nhiều năm liền, BIDV luôn tự hào là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu vay và gửi tiền tiết kiệm nói riêng và những hoạt động ngân hàng khác nói chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.