Xã hội

Trích xuất camera tìm khách dự tiệc St.Patrick’s Day tại quán bar Buddah

21/03/2020, 19:34

Cơ quan chức năng TP.HCM phát thông báo khẩn tìm khách dự tiệc St. Patrick’s Day ở quán bar Buddah vào ngày 14/3.

img
Quán bar Buddah. Ảnh Bùi Tư

Tối 21/3, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM tiếp tục phát thông tin tìm kiếm khách tham dự buổi tiệc St. Patrick’s Day tại quán bar Buddah, phường Thảo Điền, quận 2 vào ngày 14/3.

Qua xác minh, trung tâm được biết quán bar Buddha đã tổ chức một buổi tiệc St. Patrick’s Day vào ngày 14/3. Có trường hợp nghi ngờ nhiễm Covid-19 đã từng tham dự buổi tiệc trên.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM đề nghị tất cả những khách hàng từng dự buổi tiệc trên liên hệ ngay cơ quan y tế địa phương gần nhất để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.

Riêng các trường hợp sống tại TP.HCM, hãy gọi đường dây nóng của Trung tâm Y tế quận huyện hoặc của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Phương Nam - Phó chủ tịch UBND phường Thảo Điền, quận 2 cho biết, sau khi nắm được thông tin có người nhiễm Covid-19 từng đến quán bar nên đơn vị đã phối hợp với các cơ quan, ban ngành phun thuốc khử trùng.

Bên cạnh đó, phối hợp trích xuất camera để tìm những người từng đến, tiếp xúc với người được xác định nhiễm Covid-19.

Theo vị lãnh đạo UBND phường Thảo Điền, quán bar Buddha hoạt động 2 loại hình, nhà hàng và quán bar. Từ ngày 15/3, theo lệnh của chính quyền thành phố, quán bar dừng hoạt động, riêng khu vực nhà hàng vẫn mở cửa đến ngày 18/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.