Điều tra

Trích xuất camera tìm thủ phạm giết 2 thanh niên ở Sài Gòn

18/07/2016, 15:24
image

Công an đã trích xuất camera và thu được manh mối về thủ phạm giết 2 thanh niên ở Sài Gòn sáng 17/7.

2-thanh-nien-bi-dam-chet

Hiện trường vụ 2 thanh niên bị giết ở Sài Gòn. (Ảnh: Zing News)

Liên quan đến vụ 2 thanh niên bị giết ở Sài Gòn rạng sáng 17/7, ngày 18/8, Công an TP.HCM đang cùng các đơn vị nghiệp vụ truy bắt hung thủ.

Danh tính 2 nạn nhân tử vong trong vụ án mạng được xác định là Nguyễn Phước Hồng (18 tuổi, Q.7, TP.HCM) và Trần Văn Chốp (21 tuổi, Vĩnh Long), theo VnExpress.

Trước đó, rạng sáng 17/7, người dân ở hẻm 67 Trần Xuân Soạn (Q.7, TP.HCM) nghe thấy tiếng kêu cứu. Khi ra ngoài, họ phát hiện một cô gái đang ôm Chốp kêu cứu trong khi nạn nhân đã tử vong.

Cách đó không xa, Hồng đang nguy kịch với vết thương nặng ở bụng. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng Hồng cũng tử vong sau đó.

Vào cuộc điều tra, công an xác định cô gái ôm Chốp kêu cứu là Ngũ Yến Huyền (23 tuổi, Q.7, TP.HCM). Huyền cho biết khoảng 0h ngày 17/7, cô đi làm về và đi ăn với Chốp, Hồng và một cô gái khác tên Phương, Zing News đưa tin.

Khoảng 1h, nhóm 4 người nói trên ra về. Chốp với Hồng đi cùng xe còn Huyền và Phương đi xe khác. Đến cầu Tân Thuận, Huyền thấy Chốp và Hồng bị một nhóm thanh niên đánh.

Sau đó, Huyền thấy nhóm thanh niên cầm dao đuổi Chốp vào một con hẻm. Khi cô tới nơi, Chốp đã bị đâm gục.

Được biết, hiện công an đã trích xuất camera từ nhà dân và quán nhậu ven đường và thu được manh mối về thủ phạm giết người.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.