Điều tra

Trích xuất camera truy tìm ôtô Mazda CX5 đâm cô gái rồi bỏ chạy ở Cầu Giấy

03/07/2019, 10:44

Sau khi tông cô gái điều khiển xe máy ở Cầu Giấy khiến nạn nhân bị thương nặng, tài xế xe Mazda CX5 tăng ga bỏ chạy.

img
Nạn nhân Chu Mai Phương hiện đang được điều trị tại Bệnh viện 354, Hà Nội

Sáng 3/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, chỉ huy Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội xác nhận, Công an quận đã tiếp nhận tin trình báo của bị hại trong vụ ô tô Mazda CX5 gây tai nạn rồi bỏ chạy trên địa bàn.

“Công an quận đã giao Đội CSGT- trật tự- cơ động tiến hành thu thập chứng cứ, rà soát nhân chứng, trích xuất camera để truy tìm ô tô Mazda CX5 nói trên để xử lý theo quy định”, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết.

Vụ việc xảy ra trước đó, vào khoảng 20h tối 1/7, chị Chu Mai Phương (trú Hà Nội) điều khiển xe máy lưu thông hướng Cầu Giấy- cầu Nhật Tân thì bị một ô tô Mazda CX5 màu ghi xám (biển số có hai số cuối là 82) tông trúng.

Hậu quả, chị Phương ngã xuống đường, bị thương nặng ở vùng đầu.

Tuy nhiên, sau khi gây tai nạn, thay vì dừng xe để giải quyết thì tài xế Mazda CX5 lại tăng ga bỏ chạy. Sau đó, chị Chu Mai Phương được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 354. Và sau đó, người nhà chị Phương đã có đơn trình báo Công an quận Cầu Giấy ngay sau đó.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, người nhà chị Phương cho biết, hiện chị Phương đã qua cơn nguy kịch và được các bác sỹ phẫu thuật khâu hàng chục mũi ở vùng đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.