Showbiz

“Triển Chiêu” Tiêu Ân Tuấn bỏ hết tài sản để giành quyền nuôi con

13/04/2021, 10:04
image

Để giành quyền nuôi con, Tiêu Ân Tuấn phải bỏ ra gần một trăm tỷ đồng cho vợ cũ.

img

Tiêu Ân Tuấn bên con gái Tiêu Mạn Đình

Mới đây, Sohu đã giới thiệu một gương mặt đã phải “trả giá” rất nhiều để giành quyền nuôi con sau khi ly hôn. Đáng chú ý, nhân vật này không phải gương mặt quá xa lạ, đó là nam diễn viên Tiêu Ân Tuấn. Anh một thời là “nam thần” trong mắt nhiều cô gái.

Tháng 3/2021, Tiêu Ân Tuấn xác nhận đã “đường ai nấy đi” với người vợ thứ hai là diễn viên Lâm Thiên Ngọc. Trước đó, anh từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ với người vợ đầu Fandi. Cả hai có với nhau hai cô con gái là Tiêu Mạn Đình và Tiêu Nghi Trân. Cặp đôi kết hôn từ rất sớm khi Tiêu Ân Tuấn bắt đầu phát triển sự nghiệp.

Thế nhưng về sau, vì bận rộn trên phim trường liên tục nên nam diễn viên ít có thời gian về nhà. Điều này khiến Fendi cảm thấy cô đơn và đã “vụng trộm” với người đàn ông khác. Sự việc này sau đó bị Tiêu Ân Tuấn phát hiện. Lúc đầu anh không trách vợ, tha thứ cho cô nhưng không cứu vãn được tình hình. Cả hai ly hôn và bắt đầu lao vào cuộc chiến giành quyền nuôi con gái.

img

Tổ ấm của nam diễn viên với người vợ đầu Fendi

Theo Sohu, nam diễn viên của “Tiểu Lý phi đao” là người rất yêu con gái nên trong “cuộc chiến” ấy, anh đã phải trả giá rất nhiều do tính chất công việc thường xuyên phải đi xa của mình. Nam diễn viên chấp nhận từ bỏ khối tài sản 100 triệu đài tệ (gần 80 tỷ đồng) để thuê luật sư và bồi thường cho vợ cũ.

Từ một ngôi sao nổi tiếng và giàu có, tài tử họ Tiêu rơi vào tình trạng "tay trắng". Tuy nhiên, anh chưa bao giờ hối tiếc. Sau khi giành được quyền nuôi con, nam diễn viên đã không quay phim một thời gian để tiện chăm sóc các con.

Sự vắng mặt của anh trên màn ảnh dần khiến khán giả lãng quên. Dù vậy, nam diễn viên cũng sẵn sàng sống một cuộc sống bình thường để có thời gian dành cho các con gái của mình.

img

Tiêu Ân Tuấn và con gái Tiêu Mạn Đình

Hiện tại, hai người con gái anh của đã lớn. Trong đó, con gái lớn Tiêu Mạn Đình cũng tham gia showbiz nối nghiệp cha. Cô từng tham gia cuộc thi "Produce 101" của Trung Quốc và để ủng hộ con gái, anh đã lên sân khấu bỏ phiếu bình chọn.

Nam diễn viên được nhiều người khen ngợi là một người cha tốt và các con của anh cũng luôn được lòng những người xung quanh. Cô con gái thứ hai của anh kín tiếng hơn dù bố và chị đều là người làm trong showbiz.

Hiện tại ở tuổi 55, Tiêu Ân Tuấn không còn đóng phim. Anh dành thời gian cho những thú vui riêng của mình, chỉ thi thoảng nhận hợp đồng quảng cáo.

img

Nam diễn viên là "nam thần" đình đám một thời

Tiêu Ân Tuấn là một trong những sao nam hạng A của làng giải trí từ thập niên 1990. Sự nghiệp của anh gắn liền với các tác phẩm cổ trang kinh điển như: Tiểu lý phi đao, Thất hiệp ngũ nghĩa, Bao Thanh Thiên, Trộm long tráo phụng, Bảo liên đăng…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.