Xã hội

Triển lãm ảnh báo chí “Đà Nẵng ngày mới”

17/06/2016, 18:05

Các tác phẩm đã phản ánh các mặt hoạt động kinh tế - xã hội của thành phố Đà Nẵng những năm qua.

da-nang-trien-lam-anh-bao-chi-3

Phòng triễn lãm ảnh báo chí “Đà Nẵng ngày mới” (Ảnh TTL)

Nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016), ngày 17/6/2016, Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng phối hợp với CLB ảnh báo chí Đà Nẵng đã khai mạc triễn lãm ảnh báo chí với chủ đề “Đà Nẵng ngày mới”.

da-nang-trien-lam-anh-bao-chi-2
Tác phẩm “Bình minh trên vịnh Đà Nẵng” của tác giả Trần Trình Lãm (Báo Giao thông) tại triển lãm ảnh báo chí “Đà Nẵng ngày mới" Ảnh TTL)

Có 44 tác phẩm ảnh báo chí của 20 thành viên CLB ảnh báo chí Đà Nẵng được trưng bày tại triễn lãm. Mặc dù số lượng không nhiều, nhưng các tác phẩm đã phản ánh phong phú các mặt hoạt động kinh tế - xã hội của thành phố Đà Nẵng trong những năm qua. Trong đó nổi bật là mảng đề tài về công nghiệp, du lịch, kinh tế biển, giáo dục, phát triển đô thị…

da-nang-trien-lam-anh-bao-chi-1
Các thành viên CLB ảnh Báo chí Đà Nẵng tại triển lãm 

Ông Nguyễn Văn Lưỡng, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo TP. Đà Nẵng đã đánh giá cao chất lượng nội dung cuộc triển lãm. Ông cho biết, CLB ảnh Báo chí Đà Nẵng trực thuộc Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng. Hầu hết những thành viên CLB là những nhà báo hiện đang công tác tại các báo Trung ương và địa phương có văn phòng đóng tại Đà Nẵng. CLB được Hội Nhà báo thành phố chỉ đạo và tạo điều kiện để anh chị em có những chuyến đi thâm nhập thực tế, chụp ảnh thời sự. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.