Hàng không

Triển lãm hàng không 2022 thu hút nhiều "ông lớn" trong, ngoài nước

02/04/2022, 17:05

Triển lãm năm nay sẽ trưng bày các thiết bị công nghệ hàng không tiên tiến, các mô hình máy bay hiện đại…

Ngày 2/4, tại TP.HCM, họp báo về triển lãm quốc tế thiết bị công nghệ ngành Hàng không Việt Nam (VIAE) vừa diễn ra với sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp hàng không trong và ngoài nước.

img

Bà Lương Thị Xuân, Tổng giám đốc Công ty CP Triển lãm Quốc tế Hàng không Việt Nam và các đối tác ký kết thỏa thuận hợp tác

Đơn vị tổ chức là Công ty CP Triển lãm Quốc tế Hàng không Việt Nam cho biết, triển lãm quốc tế hàng không Việt Nam (VIAE 2022) sẽ diễn ra từ ngày 15 - 17/9/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Đại lộ Thăng Long, Hà Nội). Công ty TNHH GK Wintron là đơn vị phối hợp đồng tổ chức.

Theo đó, triển lãm năm nay với chủ đề “Phát triển bền vững cho tương lai tươi sáng” sẽ trưng bày các thiết bị công nghệ hàng không tiên tiến, các mô hình máy bay hiện đại.

Qua đó, giới thiệu trực tiếp đến khách tham quan, thúc đẩy sự giao thương, liên kết kỹ thuật, dịch vụ giữa ngành Hàng không Việt Nam với hàng không các nước trên thế giới.

Triển lãm lần này có sự hội tụ của các nhà khoa học hàng không, các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp của các hãng hàng không, các nhà sản xuất thiết bị hàng không hàng đầu trong và ngoài nước, để giao lưu, trao đổi, chia sẻ các cơ hội phát triển mới, sáng kiến mới, đồng thời thảo luận các chủ đề thiết thực về ngành hàng không tiên tiến, hiện đại của thế giới hiện nay.

img

Rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự họp báo

Các diễn giả, chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế trình bày và thảo luận các chuyên đề như: Hiện trạng hàng không, hậu Covid-19; Kích cầu bay - các quy chuẩn vận hành tại sân bay; Những yêu cầu dành cho máy bay thế hệ mới; Những quy chuẩn của nhà cung cấp thiết bị hàng không vũ trụ; Nhu cầu nhân sự ngành hàng không trong 20 năm tới; Thiết kế hệ sinh thái hàng không…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.