Sản phẩm mới

Triển lãm máy móc, thiết bị xây dựng lần đầu có mặt tại VN

27/11/2015, 13:48

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 2/12 - 5/12/2015 với nhiều công nghệ mới về máy móc và thiết bị xây dựng

trien - lam -cong - nghiep - mo
 Các đơn vị đang tích cực chuẩn bị cho đợt triển lãm

Triển lãm Quốc tế về Công nghệ, Thiết bị, Máy móc xây dựng, Vật liệu xây dựng & Công nghiệp Mỏ (ContechMining 2015) sẽ chính thức khai mạc vào ngày 2/12/2015 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Hà Nội, và kết thúc ngày 5/12.

Triển lãm hội tụ những công nghệ, giải pháp và sản phẩm thiết bị, máy móc, vật liệu mới nhất trong ngành xây dựng và công nghiệp mỏ.

ContechMining 2015 là một sân chơi dành cho những công nghệ, thiết bị và vật liệu mới trong ngành xây dựng và công nghiệp mỏ, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước như DKSH Technology chuyên về xe lu rung và gầu nghiền đá, doanh nghiệp Tuyết Nga chuyên xe nâng các loại, tháp đèn chiếu sáng, hệ thống giàn giáo upRight; doanh nghiệp Havimex chuyên về khoan thuỷ lực, búa phá đá, vật tư khoan, Trường Long và Vũ Linh Auto (xe tải cẩu Hino và Tadano),...

Về lĩnh vực thiết bị điện công trình, các công ty Hawee Sản xuất & Thương mại, Nhật Linh, PMG, Tân Kỷ, Rạng Đông... cũng sẽ trưng bày những sản phẩm mới nhất, bao gồm các sản phẩm tủ điện và thang máng cáp; dây cáp điện và đèn ngoài trời cho công trình, phục vụ trong lĩnh vực khai thác mỏ; máy phát điện, thiết bị chiếu sáng,...

Triển lãm ContechMining năm nay còn ghi nhận sự tham gia tích cực của các công ty nước ngoài có uy tín đến từ Đức, Nhật Bản, Ấn Độ,... như Eirich, Hamakyu, KLR Industries,... đặc biệt là hai khu gian hàng quốc gia Hàn Quốc và Trung Quốc sẽ giới thiệu những sản phẩm máy móc, thiết bị và vật liệu lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Các Hội thảo chuyên đề trong khuôn khổ triển lãm sẽ đề cập đến những vấn đề tiêu biểu đang thu hút sự quan tâm trong ngành xây dựng và công nghiệp mỏ hiện nay. Bên cạnh đó là Hội nghị Toàn cảnh thị trường tài chính – bất động sản 2015 và Dự báo 2016 do Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội tổ chức sẽ đề cập đến sự hồi phục của thị trường và các cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn. Hội thảo Nâng cao hiệu quả khai thác than – dầu khí đáp ứng nhu cầu năng lượng quốc gia do Hội Khoa học & Công nghệ Mỏ Việt Nam chủ trì với trên 10 báo cáo của các chuyên gia sẽ đưa ra thực trạng và giải pháp đối với các vấn đề khai thác than & dầu khí tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.