Thị trường

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2019 lần thứ hai có gì đặc sắc?

16/06/2019, 08:53

27 quốc gia và hơn 2.300 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2019.

img
Vietbuld 2019 hướng tới môi trường xanh

Chiều 14/6, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild họp báo thông tin về Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2019 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 23/6 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn TP.HCM.

Triển lãm lần này có chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và trang trí nội ngoại thất”, với quy mô hơn 2.300 gian hàng đến từ gần 800 đơn vị. Trong đó, có gần 400 doanh nghiệp trong nước, hơn 200 doanh nghiệp liên doanh và 126 doanh nghiệp, các tập đoàn đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Đức, Ý, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore…

Ông Nguyễn Đình Hùng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild cho biết, 2.300 gian hàng lần này quy tụ rất nhiều doanh nghiệp lớn, nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành hàng trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.

Được biết, sản phẩm kỳ này hướng tới chất lượng, thông minh, tiện ích, giá thành vừa phải như: căn hộ thông minh, tiện ích, đa chức năng, phục vụ cho tầng lớp giới trẻ. “Sản phẩm hướng tới môi trường xanh, an toàn xanh như: hệ thống báo cháy, cửa, báo trộm... Sản phẩm kết hợp giữa truyền thống và hiện đại cũng đa dạng phục vụ nhu cầu phong phú của người tiêu dùng. Đặc biệt, những sản phẩm hướng tới các công trình biển đảo. Những công trình sử dụng nước biển vữa xây dựng để phục vụ các công trình biển đảo”, ông Hùng thông tin thêm.

Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019, sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên ngành như: “Vật liệu xây dựng mới, vật liệu hoàn thiện và trang trí nội ngoại thất”, Hội thảo “Công nghệ và vật liệu xây dựng cho đô thị thông minh”. Bên cạch đó còn diễn ra các hoạt động “Diễn đàn doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng”… Diễn đàn là nhịp cầu để DN và khách hàng gặp gỡ trao đổi, năm bắt thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược kinh doanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.