Chất lượng sống

Triển lãm thể hình và giải trí đầu tiên tại Việt Nam

12/07/2017, 20:14

Tháng 8/2017, triển lãm thể hình và giải trí LEEP ASIA đầu tiên tại Việt Nam, dự kiến 15 nghìn người tham gia.

pic LEEP muay (2) (1)

Tháng 8, triển lãm thể hình và giải trí đầu tiên tại VN

Theo bà Huyền Phan, Giám Đốc Truyền Thông Tập Đoàn CMG.ASIA, triển lãm LEEP ASIA 2017 cập nhật những xu hướng mới nhất, công nghệ và những phát minh sáng kiến liên quan đến ngành tăng cường chất lượng sống  gồm truyền thông, thể thao giải trí, trang phục thể thao, thiết bị luyện tập, sản phẩm dinh dưỡng và dịch vụ y khoa. Triển lãm dự kiến tổ chức trong ba ngày 18, 19 và 20/8 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh.

Tại triển lãm cũng sẽ diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: hội thảo chuyên đề với các chuyên gia hàng đầu của ngành tăng cường chất lượng sống; cuộc thi đấu giữa các võ sĩ Muay Thai quốc tế – trong đó có 4 võ sĩ hàng đầu của 4 quốc gia châu Á; cuộc thi Thể hình & Người mẫu Thể hình Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam...“Sự kiện triển lãm thể hình và giải trí đầu tiên tại Việt Nam - LEEP ASIA gồm chuỗi hoạt động kết hợp giữa thể dục thể hình và giải trí diễn ra trong ba ngày để định hình phong cách sống năng động cho người Việt. Đây cũng là nơi hội tụ những công ty toàn cầu đã cống hiến cho ngành sức khỏe và thể hình; góp phần làm cuộc sống tốt đẹp hơn”, ông Randy Dobson, Chủ tịch CMG.ASIA chia sẻ.

Được biết, CMG.ASIA là tập đoàn đầu tư và quản lý các công ty trong các lĩnh vực thể hình – phong cách sống, thẩm mỹ, thời trang, truyền thông, digital marketing, sản xuất phim và công nghệ y học. CMG.ASIA hiện có hơn 30 câu lạc bộ thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe trong cả nước. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.