An ninh hình sự

Triệt phá 2 ổ nhóm sát phạt bằng xóc đĩa

29/05/2015, 05:25

Khoảng hơn 20 đối tượng đang say sưa sát phạt bằng hình thức xóc đĩa ăn tiền thì các trinh sát ập tới.

 

         

7 đối tượng đánh bạc tại xã Thiện Kỵ
7 đối tượng đánh bạc tại xã Thiện Kỵ tai cơ quan điều tra.

Thông tin từ CA tỉnh Lạng Sơn, trong thời gian ngắn, lực lượng công an tỉnh đã thực hiện thành công chuyên án triệt phá các ổ nhóm đánh bạc trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 17h (24/5), tại thôn Quyết Thắng, xã Thiện Kỵ, Công an huyện Hữu Lũng đã phá chuyên án trinh sát mang bí số 514-H triệt phá ổ nhóm đánh bạc có tổ chức do đối tượng Dương Quang Hiệp, sinh năm 1967 là người trong thôn cầm đầu.

Tại đây, khoảng hơn 20 đối tượng đang say sưa sát phạt bằng hình thức xóc đĩa ăn tiền thì các trinh sát ập tới, lợi dụng địa hình hiểm trở, các đối tượng bỏ chạy theo nhiều hướng. Tổ công tác đã bắt giữ được 9 đối tượng, trong đó 5 đối tượng thường trú tại các xã trên địa bàn huyện Hữu Lũng, 4 đối tượng ở Bắc Giang. Tang vật thu giữ trên 17 triệu đồng, 10 điện thoại di động, 6 xe mô tô và dụng cụ để đánh bạc.

Công an huyện Hữu Lũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 7 đối tượng về hành vi đánh bạc. Hiện Công an huyện Hữu Lũng đang tiếp tục điều tra mở rộng và truy bắt đối tượng cầm đầu Dương Quang Hiệp và những đối tượng liên quan.

tang vật chuyên án đánh bạc
Tang vật biij thu giữ tại chuyên án đánh bạc.

Tiếp đến vào khoảng 2h30 (25/5), tại nhà của Nguyễn Văn Đức (sinh năm 1972, tại thôn Toàn Tâm, xã Vân Nham, huyện Hữu Lũng), Công an huyện Hữu Lũng cũng bắt quả tang 7 đối tượng đánh bạc, trong đó có chủ nhà. Tang vật thu giữ trên 24 triệu đồng, 7 điện thoại, 5 xe mô tô và dụng cụ để đánh bạc. Trong các đối tượng bị bắt giữ có 1 đối tượng ở Lục Ngạn, Bắc Giang, còn lại đều trú tại các xã trong huyện. Có 2 đối tượng có tiền án về hành vi đánh bạc, vừa mãn hạn tù trở về địa phương.

Đây là ổ nhóm chuyên đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa do đối tượng Cổ Trung Khuyên (sinh năm 1972, trú tại thôn Phổng, xã vân Nham, huyện Hữu Lũng) cầm đầu. Đối tượng này đã có 1 tiền án 6 tháng tù giam về tội đánh bạc.         

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.