An ninh hình sự

Triệt phá đường dây bán "cỏ Mỹ" ở TP Vũng Tàu

22/09/2016, 20:40

Lực lượng chức năng bất ngờ đột nhập, triệt phá đường dây chuyên cung cấp ma túy dạng cần sa ở TP Vũng Tàu.

IMG_0078
Lực lượng chức năng đột nhập và bắt quả tang các đối tượng đang cung cấp cần sa cho nhiều con nghiện

Ngày 22/9, lực lượng đặc nhiệm Phòng phòng chống tội phạm ma túy BĐBP tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp Đồn Biên phòng Bến Đá và Công an phường 9 đã ập vào quán cà phê số H15 đường Ông Ích Khiêm (phường 9, TP Vũng Tàu), bắt quả tang đối tượng Nguyễn Minh Phúc (24 tuổi) đang bán ma túy (dạng cần sa khô hay còn gọi là "cỏ Mỹ") cho nhiều con nghiện.

Khám xét quán cà phê nơi Phúc ở, lực lượng chức năng phát hiện một bịch lớn khoảng 0,5 kg  gồm 19 gói cỏ được hàn kín trong bịch nilon, 1 khẩu súng tự chế, 1 con dao phay, nhiều ống, bình thủy tinh, đồ dùng và dụng cụ dùng để xay và sử dụng "cỏ Mỹ".

Tại cơ quan điều tra, Phúc khai nhận toàn bộ số "cỏ Mỹ" nêu trên được Phúc mua của một người tại TP.HCM rồi mang về Vũng Tàu bán và sử dụng. Được biết Phúc từng là một sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn TP.HCM, Phúc học đến năm thứ 2 thì bỏ học.

Theo một cán bộ Phòng phòng chống tội phạm ma túy BĐBP tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, qua theo dõi, lực lượng biên phòng đã xác định một số lượng lớn con nghiện thường xuyên đến để mua bán và sử dụng "cỏ Mỹ" ngay tại quán, đặc biệt buổi trưa và ban đêm, có thời điểm lên đến hàng chục người, trong đó có cả học sinh.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.