Điều tra

Triệt phá ổ mại dâm, trộm tài sản của khách trong lúc "hành sự"

14/03/2015, 13:55

Trong lúc khách đang "hành sự" tên Lộc đã lẻn vào trộm cắp tài sản của khách rồi chia chác với gái bán dâm.

tuba1
Tú bà Đinh Thị Thanh tại cơ quan công an.

Sáng 14/3, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết vừa triệt phá ổ mại dâm trá hình, đưa khách làng chơi vào bẫy nhằm cướp tài sản.

Trước đó vào 0h sáng 13/3, lực lượng công an quận Gò Vấp đã triệt phá một ổ mại dâm trên đường Tân Sơn, quận Gò Vấp, TP.HCM. Theo đó đối tượng Đinh Thị Thanh (SN 1975, ngụ huyện Hóc Môn) bị bắt về hành vi “chứa mại dâm” và “trộm cắp tài sản” và được xác định là chủ đường dây này.

Theo tài liệu từ cơ quan công an vào tháng 1/2015, Đinh Thị Thanh thuê một căn nhà ở đường Tân Sơn, (phường 12, quận Gò Vấp) để làm điểm mua bán dâm. Sau đó Thanh câu kết với Đỗ Cao Lộc (SN 1974, ngụ huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) và Huỳnh Thị Trung (SN 1990, ngụ Hoài Ân, tỉnh Bình Định) cũng bị tạm giữ để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Để đối phó lực lượng chức năng Thanh còn thuê người đục tường thiết kế đường hầm bí mật thông từ phòng bên cạnh đến căn nhà dùng để mua bán dâm để trộm tiền của khách.

Khi có khách Trung sẽ nháy máy để Lộc leo bằng lối bí mật từ phòng bên cạnh đến căn nhà rồi trong lúc Trung quan hệ với khách thì Lộc lục soát túi áo, túi quần lấy sạch tài sản của khách. Sau đó Lộc sẽ quay về phòng bằng lối đi bí mật, toàn bộ số tài sản lấy được Thanh sẽ chia chác lấy tiền tiêu xài. Mỗi lần bán dâm Trung được 150.000 đồng nhưng phải nộp lại 50.000 đồng cho Thanh.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhân hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để tiếp tục xử lý các đối tượng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.