Pháp luật

Triệt phá "sới bạc", thu giữ súng đạn và 70 triệu đồng

09/04/2018, 14:19

Lực lượng chức năng đã thu giữ 1 khẩu súng Col và 98 viên đạn tại "sới bạc".

2018040911042559769838

Tang vật thu giữ tại "sới bạc"

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 8/4, tại nhà đối tượng Đỗ Văn Đạo (tức Đạo Hớn, SN 1987, ở thị trấn Nông Cống, Thanh Hóa), phòng Cảnh sát hình sự (Công an Thanh Hóa) đã triệt phá “sới bạc” dưới hình thức “xóc đĩa” do đối tượng Đỗ Thành Lâm (tức Lâm "sa cơ", SN 1997 ngụ ở xã Vạn Thiện, huyện Nông Cống) đứng ra tổ chức.

Tại chỗ, lực lượng Công an đã bắt giữ 24 đối tượng, thu giữ gần 70 triệu đồng tiền mặt, 1 khẩu súng Col và 98 viên đạn chì cùng nhiều tang vật khác có liên quan. Hầu hết các đối tượng trong “sới bạc" này đều là các con bạc chuyên nghiệp trên địa bàn huyện Nông Cống, Tĩnh Gia và Tp.Thanh Hóa. Trong đó có nhiều đối tượng đã có tiền án về tội cướp và trộm cắp tài sản…

Khi lực lượng công an ập vào vây bắt, nhiều đối tượng đã lợi dụng lúc lộn xộn để tẩu thoát. Theo lời khai của các đối tượng thì Đỗ Văn Đạo và Đỗ Thành Lâm là 2 chú cháu đều đã có tiền án. Vừa ra tù, 2 đối tượng này đã câu kết với nhau lập "sới" bạc tại nhà Đạo để tổ chức cho các con bạc đến đây đánh bạc.

Hiện phòng cảnh sát hình sự Công an Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng đã bỏ trốn để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.