Pháp luật

Triệt phá sòng bạc do người Trung Quốc điều hành ở Đồng Nai?

23/09/2017, 14:11

Sòng bạc do một người Trung Quốc điều hành có quy mô hàng tỷ đồng vừa bị triệt phá ở Đồng Nai.

1_68343

Bên trong sòng bạc bị công an triệt phá. Ảnh: N.Đ.N

Sáng 23/9, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ nhiều đối tượng tại Công ty Tia Chớp Bạc (số 8A, đường Đồng Khởi, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó đêm 22/9, cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa bất ngờ ập vào kiểm tra bên trong công ty có khoảng 50 người tham gia đánh bạc bằng hình thức game bắn cá, bắn thú. Tại đây có khoảng 20 máy chơi game được bố trí ở nhiều phòng khác nhau ở cả 2 tầng lầu. Qua kiểm tra Công an đã thu giữ khoảng 500 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều sổ sách, tài liệu liên quan đến thu chi của công ty.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định cơ sở có nhiều nhân viên, thu ngân, bảo vệ được chủ cơ sở thuê làm việc, Toàn bộ hoạt động tại tụ điểm trên được cho là do một người Trung Quốc điều hành từ một phòng riêng trên lầu, được giám sát bằng hệ thống camera.

Theo cơ quan công an, dù hình thức giải trí với nhiều trò chơi nhưng thực chất các máy chơi game này được sử dụng để hoạt động cờ bạc trá hình giống như hình thức tài xỉu. Các nhân viên được bố trí ở hai phòng để thu bán điểm của người chơi.

Đây là tụ điểm game cờ bạc trá hình có quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Đồng Nai được triệt phá. Số tiền các đối tượng tham gia chơi mỗi ngày khoảng 1,2 tỉ đồng. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh điều tra mở rộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.