An ninh hình sự

Triệt phá sòng xóc đĩa "khủng", bắt giữ 44 con bạc ở Đắk Lắk

20/12/2019, 09:56

Công an tỉnh Đắk Lắk vừa triệt phá một sòng bạc hoạt động với quy mô lớn, chuyên nghiệp và bắt giữ 44 con bạc, thu giữ gần 400 triệu đồng

img
Hiện trường vụ việc.

Sáng 20/12, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự vừa triệt phá một sòng bạc hoạt động với quy mô lớn, chuyên nghiệp và bắt giữ 44 con bạc. Tại chiếu bạc và trên người các đối tượng, Công an thu giữ gần 400 triệu đồng tiền mặt, hàng chục điện thoại di động, xe ô tô, xe máy và các dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc. Hiện 44 con bạc đã được đưa về trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, sau nhiều tháng theo dõi, một tổ công tác của phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với đội Đặc nhiệm của phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk bí mật đột kích vào ngôi nhà của ông Nguyễn Văn Đại (65 tuổi, ở thôn Tân Tiến, xã Ea Na, huyện Krông Ana). Tại đây, tổ công tác bắt quả tang 44 con bạc gồm cả nam và nữ đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa. Qua điều tra, tất cả các con bạc này đều đến từ các huyện và TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Chủ sòng là ông Đoàn Đức Thuận (ở xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk).

Theo công an, Thuận là đối tượng cầm đầu, luôn đứng ra tổ chức cho các con bạc đánh xóc đĩa và hưởng phần trăm lợi nhuận. Để tránh sự phát hiện của Công an, Thuận thường xuyên thay đổi vị trí đánh bạc. Chúng thường chọn những nhà kín, có camera theo dõi vòng ngoài, cử người canh gác.

Để đột kích và tóm gọn thành công sòng bạc trên, công an phải dùng xà beng, kìm cộng lực và búa tạ phá cửa.

Theo lời khai của Thuận, đối tượng thuê ngôi nhà trên để đánh bạc, mỗi ca đánh 1 triệu đồng. Mỗi ngày kiếm tiền lời từ việc đứng ra tổ chức là từ 3 đến 5 triệu. Có ngày có từ 15, 20 con bạc, có ngày 40 đến 50 con bạc. Đối tượng thuê 3 người cảnh giới, mỗi ngày trả cho họ 200.000/người.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.