Đời sống

Triều cường dâng cao, đường Cần Thơ ngập sâu, giao thông hỗn loạn

29/09/2019, 20:43

Sau trận mưa lớn, triều cường bất ngờ dâng cao khiến nhiều tuyến đường Trung tâm TP Cần Thơ ngập sâu, giao thông tại một số giao lộ hỗn loạn.

img
Triều cường dâng cao khiến nhiều tuyến đường Trung tâm TP Cần Thơ chìm trong nước

Khoảng 17h chiều 29/9, sau một trận mưa lớn, triều cường dâng cao khiến nhiều tuyến đường Trung tâm TP Cần Thơ ngập sâu, ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân.

Theo ghi nhận của Báo Giao thông, trên tuyến đường Mậu Thân nước dâng cao. Đoạn từ Cầu Rạch Ngỗng 2 hướng về giao lộ Võ Văn Kiệt- Mậu Thân - Nguyễn Văn Cừ, nước ngập sâu, đoạn đường chỉ dài hơn 200m nhưng phương tiện di chuyển phải mất hết hơn 15 phút.

Tại một số giao lộ như Nguyễn Văn Cừ nối dài - Nguyễn Tri Phương, Võ Văn Kiệt - Mậu Thân - Nguyễn Văn Cừ... kẹt xe kéo dài, giao thông hỗn loạn.

Tuyến đường Nguyễn Văn Cừ có đoạn nước ngập sâu đến 0,5m gây khó khăn cho nhiều người đi đường, nhiều phương tiện bị chết máy phải nhờ đến sự hỗ trợ của lực lượng dân quân tự vệ và thanh niên đẩy xe lên nơi khô ráo.

Một số tuyến đường như Trần Văn Hoài, Võ Văn Kiệt, Huỳnh Cương, Trần Hưng Đạo cũng ngập sâu.

Theo một số người dân sinh sống trên tuyến đường Mậu Thân, mặc dù mỗi năm cứ đến khoảng thời gian này là nước sẽ lên nhưng không ngờ năm nay triều cường dâng cao, bất ngờ như thế.

"Thường khi ngày 1 âm lịch nước sẽ không dâng cao thế này, nhưng năm nay đã dâng cao hơn so với năm ngoái rồi. Nhà tôi vì quá bất ngờ nên trở tay không kịp. Đang ngủ nửa đêm mà nước tràn vào nhà ướt hết mùng mền, nệm. Ngày mai nước sẽ còn dâng cao nữa", bà Vân, một người dân sinh sống trên đường Mậu Thân chia sẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh Báo Giao thông ghi nhận:

img
Một số tuyến đường ngập sâu trong nước
img
img
img
Nhiều phương tiện bị chết máy
img
img
img
Nhiều đoạn nước ngập sâu, lực lượng dân quân tự vệ cùng một số thanh niên hỗ trợ các phương tiện gặp sự cố
img
img
Tại giao lộ Nguyễn Văn Cừ - Mậu Thân - Võ Nguyên Giáp giao thông hỗn loạn, lực lượng Cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông
img
Lực lượng Cảnh sát giao thông hỗ trợ người dân
img
Một trong những cách chống ngập của người dân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.