Đời sống

PS ảnh triều cường Cần Thơ: Nhà be cửa chặn nước, công an đẩy xe máy hộ dân

01/10/2019, 12:25
image

Đỉnh triều cao nhất tại trạm Cần Thơ trên sông Hậu có khả năng lên mức: 2,15 - 2,20m, cao hơn mức báo động III từ 0,25 đến 0,30m.

img
Triểu cường tiếp tục dâng cao gây khó khăn cho người tham gia giao thông

Ngày 1/10, triều cường tiếp tục dâng cao trên nhiều tuyến đường Trung tâm TP Cần Thơ, có đoạn sâu hơn 0,5m. Người và phương tiện di chuyển khó khăn, ảnh hưởng đến việc kinh doanh và mua bán của người dân.

Lực lượng Công an TP Cần Thơ đã có mặt tại những khu vực trọng điểm, phân luồng điều tiết giao thông và hỗ trợ người dân qua lại tại những điểm do triều cường dâng cao trên địa bàn TP.

Theo dự báo, mực nước triều cường trên các sông rạch TP. Cần Thơ tiếp tục lên và đạt đỉnh trong các ngày 30/9 và 1/10. Đỉnh triều cao nhất tại trạm Cần Thơ trên sông Hậu có khả năng lên mức: 2,15 - 2,20m, cao hơn mức báo động III từ 0,25 đến 0,30m.

Thời gian xuất hiện mức nước đỉnh triều hàng ngày vào sáng sớm 6 - 8h và chiều tối lúc 17 - 19h. Đây là đợt triều cường cao trong năm, cần đề phòng khi triều lên có mưa lớn gây ngập lụt kéo dài.

Dưới đây là một số hình ảnh Báo Giao thông ghi nhận:

img
Người đàn ông ngồi buồn bã nhìn nước lên cao, trước mặt ông là mấy miếng gạch, bìa, ni lông được dựng tạm để ngăn nước tràn vào nhà
img
img
img
img
img
Cảnh sát giao thông phân luồng điều tiết giao thông trong triều cường
img
Công an Cần Thơ xuống những khu vực trọng điểm hỗ trợ người dân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.