Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh bị tay săn ảnh chụp lén từ ngăn tủ: Fan phẫn nộ đòi kiện

18/06/2022, 08:00
image

Tay săn ảnh chụp trộm Triệu Lệ Dĩnh bị dư luận chỉ trích. Họ coi rằng đây là hành động quấy rối, chụp trộm, xâm phạm đời tư nghiêm trọng.

Theo Sina, ngày 17/6, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao khi tay săn ảnh nổi tiếng Trương Tiểu Hàn chia sẻ video hậu trường Triệu Lệ Dĩnh luyện tập võ thuật cho bộ phim cổ trang Dữ phượng hành.

Đáng chú ý, người này đăng video với tiêu đề: "Làm paparazzi bây giờ khó thật, còn phải chui vào ngăn tủ mới chụp được".

img

Việc Triệu Lệ Dĩnh bị chụp trộm khiến dư luận phẫn nộ

Ngay lập tức, Trương Tiểu Hàn bị dư luận Trung Quốc chỉ trích. Họ coi rằng đây là hành động quấy rối, chụp trộm, xâm phạm đời tư nghiêm trọng.

Thậm chí, một số người còn ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh khởi kiện tay săn ảnh này. Trong quá khứ, Trương Tiểu Hàn từng bị các ngôi sao như Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng, Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long kiện vì đưa tin không xác thực.

Trước sự chỉ trích của công chúng, Trương Tiểu Hàn đã xóa video, giải thích rằng cô chụp Triệu Lệ Dĩnh khi vừa bước từ cửa vào. Song lời giải thích không được dư luận chấp nhận.

img

Triệu Lệ Dĩnh

Theo Sina, tại Trung Quốc có nhiều tay săn ảnh hành nghề chụp trộm người nổi tiếng để bán tin tức, bán ảnh với giá từ vài tệ một bức. Đây được coi là vấn nạn nhức nhối ở showbiz nước tỷ dân.

"Quấy rối và xâm phạm tình dục đến từ người hâm mộ, đội ngũ livestream và cánh săn ảnh nghiệp dư đang là nguy hại hàng đầu mà nhiều nữ nghệ sĩ phải đối mặt mỗi ngày. Địa điểm đông đúc, tập trung đông fan trở thành "bẫy săn" các ngôi sao. Ở đó, mọi người xem những đụng chạm chỉ là vô tình, và nếu bị phát hiện họ vẫn dễ dàng luồn lách qua đám đông”, Sina nhận định.

Trong khi đó, Tân Hoa Xã gay gắt cho rằng: "Chúng ta cần có giải pháp khiến những kẻ đang có ý định phạm tội tình dục, xâm phạm đời tư cảm thấy khó khăn hơn, thông qua việc xây dựng cho các nữ nghệ sĩ sự cứng rắn, không khoan nhượng.

Tuy nhiên, quan trọng hơn cả, các ngôi sao phải biết tự bảo vệ mình, trước khi được người khác bảo vệ. Bởi nếu không họ sẽ là nạn nhân của những kẻ có dã tâm xấu xa".

img

Triệu Lệ Dĩnh lần thứ 2 hợp tác với Lâm Canh Tân trong phim "Dữ phượng hành"

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh đang trong quá trình ghi hình bộ phim cổ trang "Dữ phượng hành", đóng cùng Lâm Canh Tân. Nữ diễn viên dành nhiều tháng để luyện tập võ thuật, múa thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.