Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh có 5 người theo đuổi, Phùng Thiệu Phong 1 năm mới dám tỏ tình

06/04/2021, 07:26

Phùng Thiệu Phong tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh từng có lúc được 5 người đàn ông theo đuổi và anh phải mất 1 năm mới dám thổ lộ tình cảm.

img

Phùng Thiệu Phong chờ 1 năm mới dám tỏ tình với Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa Ngữ. Cặp đôi kết hôn vào năm 2018 và trước đó khá kín tiếng về mối quan hệ của mình. Dù liên tục bị bắt gặp hẹn hò nhưng cả hai đều cắn răng không nói nửa lời về chuyện tình cảm.

Theo Sina, một cuộc phỏng vấn của Phùng Thiệu Phong mới đây đã được dân mạng xứ Trung truyền tay nhau, trong đó, nam tài tử tiết lộ câu chuyện theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh. Cụ thể, anh cho biết có nhiều chàng trai yêu Triệu Lệ Dĩnh từ cái nhìn đầu tiên. Đã có thời điểm, có tới 5 người cùng lúc theo đuổi nữ diễn viên xinh đẹp.

Tuy nhiên, nữ diễn viên của “Sam Sam tới đây ăn nè” đã từ chối vì lý do bận sự nghiệp và không muốn yêu. .

img

Tài tử họ Phùng tiết lộ bà xã từng có 5 người đàn ông theo đuổi cùng lúc

Bản thân Phùng Thiệu Phong cũng chú ý tới Triệu Lệ Dĩnh nhưng chưa từng dám thổ lộ tình cảm. May mắn thay, anh có cơ hội hợp tác với người đẹp trong bộ phim “Tây du ký: Nữ nhi quốc”. Trong quá trình hợp tác, nam diễn viên ngày càng thấy thích thú với bạn diễn nhiều hơn. Nhưng phải đến 1 năm sau, anh mới dám tỏ tình và được người đẹp đồng ý bằng một cái ôm hôn.

img

Ngoại hình xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh

Có thể thấy, sau quá trình hợp tác, cả hai nhanh chóng phát triển mối quan hệ. Theo một số thông tin, trong quá trình hẹn hò, tài tử họ Phùng luôn ân cần chăm sóc bạn gái, thường đến phim trường cô quay phim để đưa nữ diễn viên đi ăn vào giờ giải lao. Khi bạn gái không có thời gian đi ăn tối, anh cũng gói đồ ăn ngon để mang tới phim trường cho cô.

Tới năm 2018 thì thông báo tin vui đã “về chung một nhà” bằng giấy đăng ký kết hôn. Sau đó một thời gian, cặp đôi đón con đầu lòng. Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên đôi vợ chồng nổi tiếng chưa bao giờ tiết lộ gương mặt của con. Cặp đôi cũng ít khi công khai xuất hiện bên nhau nên thời gian qua, bắt đầu lan truyền tin đồn cả hai “cơm không lành, canh không ngọt”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.