Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh có lấy lại đỉnh cao với “Hữu Phỉ”?

30/12/2020, 19:19

"Hữu Phỉ" đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau một thời gian nghỉ sinh con.

img

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim "Hữu Phỉ"

Sau gần 2 năm không đóng phim để sinh con và chăm sóc gia đình, Triệu Lệ Dĩnh trở thành tâm điểm chú ý khi trở lại với “Hữu Phỉ”. Tuy nhiên, bộ phim này có giúp mỹ nhân họ Triệu lấy lại được đỉnh cao hay không lại là chuyện khác.

Thời điểm hot nhất của Triệu Lệ Dĩnh có lẽ là trong thời kỳ đóng "Lục Trinh truyền kỳ" (2013). Tiếp đó, thành công của các tác phẩm như “Sam Sam đến đây ăn nè”, “Sở Kiều truyện”, “Minh Lan truyện”… đã đưa tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh vươn tầm Châu Á, đưa sự nghiệp và danh tiếng của cô lên đỉnh cao. Các tác phẩm trên đều được khen ngợi về độ chỉn chu và đầu tư dù đôi lúc không thể tránh khỏi những “hạt sạn”.

img

"Lục Trinh truyền kỳ" là bộ phim đưa Triệu Lệ Dĩnh thành danh

Sau đó, người đẹp có quãng thời gian không xuất hiện để nghỉ sinh con. Bởi thế, sự trở lại lần này của nữ diễn viên được đánh giá thành công về mặt truyền thông và độ hot của phim.

“Hữu Phỉ” nhận được sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ với màn hợp tác giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Trong phim, cô được khen ngợi về ngoại hình đẹp, thể hiện được khí chất võ hiệp của nhân vật.

Dù vậy, xét về diễn xuất, theo Sina, vai diễn Chu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh không tồi. Cô thể hiện được tính cách và hình ảnh của nhân vật. Không có gì để chê về màn thể hiện lần này của diễn viên 33 tuổi. Trong nhiều hình ảnh hậu trường được đăng tải, nữ diễn viên tích cực luyện tập để tự mình thể hiện nhiều pha võ thuật cần dùng sức.

img

"Hữu Phỉ" thắng trên mặt trận truyền thông, thu hút lượt xem nhưng gây tranh cãi về chất lượng

img

Triệu Lệ Dĩnh vướng những chê bai về nhan sắc và sự tương tác với bạn diễn Vương Nhất Bác

Tuy nhiên, bà xã của Phùng Thiệu Phong cũng liên liếp vướng phải tranh cãi về vai diễn Chu Phỉ trong bộ phim này. Từ chuyện cô bị chê không hợp để đóng vai thời niên thiếu của Chu Phỉ (12 tuổi), tới nghi ngờ nữ diễn viên lạm dụng diễn viên đóng thế.

Chưa hết, dù lượt xem tăng từng ngày nhưng bộ phim của cô vẫn bị chê tạo hình xấu, lồng tiếng tệ hại. Tương tác của hai nhân vật chính cũng bị chê như “tình chị em”. Hữu Phỉ được quảng cáo là dự án cổ trang lớn nhưng kỹ xảo quá nghèo nàn, trang phục và đạo cụ chỉ ở mức bậc trung, không xứng với lời quảng cáo quá mức trên truyền thông.

Dù vậy, bộ phim trở thành một trong những bộ phim chiếu mạng hot nhất Trung Quốc năm 2020. Đến tối 22/12, Hữu Phỉ đã vượt mốc 650 triệu lượt xem. Phim cũng liên tục giữ vị trí Top 1 bảng nhiệt độ phim chiếu mạng.

Có thể nói, những tranh cãi trái chiều về tác phẩm trở lại của Triệu Lệ Dĩnh khiến Sina phải đánh giá “Hữu Phỉ thắng, nhưng Triệu Lệ Dĩnh thua”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.