Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh đã hết “đơ” sau vài năm nổi tiếng?

24/02/2021, 15:30

Dù là một diễn viên nhưng khi làm mẫu chụp hình, Triệu Lệ Dĩnh vẫn hay bị chê đơ và vô hồn.

img

Ảnh trong trang phục cưới chụp cùng Lâm Canh Tân năm 2017 là những shoot hình hiếm hoi Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi về thần thái, sự tương tác

Mới đây, Sina đã có những đánh giá về quá trình thay đổi của Triệu Lệ Dĩnh sau nhiều năm nổi tiếng và trở thành người mẫu xuất hiện trên nhiều tạp chí.

Trong đó, quá trình làm mẫu của nữ diễn viên hay "lên thác xuống ghềnh". Sina đăng tải những hình ảnh quảng cáo Triệu Lệ Dĩnh chụp cùng Lâm Canh Tân trong một bộ váy cưới vào năm 2017. Đây là một trong những hình ảnh hiếm hoi mà Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi về thần thái của mình thời điểm ấy. Trong đó, cả hai tương tác khá ngọt ngào và hòa nhịp cùng nhau.

img

Nữ diễn viên hay bị chê vô hồn, nhưng cũng có lúc có khoảnh khắc biểu cảm

Thế nhưng, bức ảnh dành được nhiều lời khen ngợi nhất có thể kể đến tấm hình ngậm hoa với đôi mắt hờ hững của Triệu Lệ Dĩnh. Cô thể hiện được sự thuần khiết và gợi cảm hơn. “Biểu biểu cảm của Triệu Lệ Dĩnh trong những bức ảnh tĩnh càng ngày càng tốt hơn”, trang này nhận định.

Trên thực tế, Triệu Lệ Dĩnh dù là diễn viên nhưng cô chưa bao giờ được đánh giá cao về khoản làm mẫu chụp hình thời trang. Dù được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc nhưng nữ diễn viên hay bị đánh giá là có biểu cảm lờ đờ, ánh mắt vô hồn, trống rỗng.

img

img

img

Từng xuất hiện trên nhiều tạp chí nhưng Triệu Lệ Dĩnh bị chê về thần thái, thiếu khí chất của một ngôi sao hạng A

Mọi ánh nhìn thu hút của cô chỉ tập trung vào gương mặt xinh đẹp nhưng không có thần thái, thiếu khí chất của một ngôi sao hạng A. Cùng với những biểu cảm "copy - paste" từ bộ hình nọ sang bộ hình kia, cách tạo dáng của nữ diễn viên cũng bị chê còn thô cứng. Điều này cũng khiến bà xã Phùng Thiệu Phong bị coi là thua xa Dương Mịch và Lưu Thi Thi.

Tuy nhiên, dường như nữ diễn viên đang dần cải thiện khuyết điểm này của mình. Cô xuât hiện nhiều hơn trên các tạp chí với nhiều concept khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, nữ quyền tới cá tính, hay gợi cảm. Biểu cảm của nữ diễn viên cũng dần được cải thiện, có sự tiến bộ hơn.

img

img

img

img

img

Trong những hình ảnh mới cuối năm 2020 và đầu năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh được nhận định đã khắc phục được trạng thái vô hồn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.