Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh đập tan tin đồn bị chồng bạo hành, nhập viện lúc nửa đêm

20/04/2021, 07:49

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện ở một sự kiện với ngoại hình long lanh, nụ cười tươi tắn.

img

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp tại sự kiện

Những ngày qua, mạng xã hội xuất hiện tin đồn Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn, và mỹ nhân họ Triệu bị chồng bạo hành, phải nhập viện lúc nửa đêm. Thậm chí, trên mạng còn có những hình ảnh được cho là Triệu Lệ Dĩnh trong bệnh viện.

Tin đồn nữ diễn viên “Hữu Phỉ” ly hôn vì bạo lực gia đình đã râm ran từ lâu nhưng chỉ thực sự rộ lên khoảng 1 tháng qua. Đáng chú ý, trước tin đồn thất thiệt, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều không có phản hồi.

img

Nữ diễn viên dính tin đồn bị chồng bạo hành

Mới đây, Sina đăng tải hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại một sự kiện. Nữ diễn viên diện chiếc váy trắng lộng lẫy, xinh đẹp, không hề có dấu vết của việc phải nhập viện vì bạo lực gia đình. Không cần lên tiếng, nữ diễn viên dùng hình ảnh của mình để đập tan những lời đồn thất thiệt.

Thậm chí cách đây không lâu, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh được bắt gặp cùng nhau trở về trong một chuyến nghỉ dưỡng. Cả hai cho thấy sự ngọt ngào, tình cảm, không có dấu hiệu có bất hòa.

img

img

Sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh lần này không những đập tan các tin đồn mà còn trở thành từ khóa tìm kiếm cực “hot” vì số lượng người đến để nhìn thấy nàng tiểu hoa đán. Những bức ảnh được người qua đường tung ra cho thấy các tầng của trung tâm thương mại nơi nữ diễn viên họ Triệu sẽ xuất hiện chật kín người.

Theo Sina, cảnh tượng người chen chúc, ken cứng khiến nhiều người, những gian hàng tại đây và đội ngũ an ninh hoảng loạn. Xe cứu thương và xe cứu hỏa đã được huy động vì lo tai nạn mất an toàn. Ngay khi Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại hiện trường, trung tâm mua sắm lập tức đóng cửa, để không ai được phép vào, tránh gây mất an toàn an ninh.

img

"Biển" người ken cứng trung tâm thương mại để xem Triệu Lệ Dĩnh

Cảnh tượng này cũng được ví không khác gì cảnh người dân đi lễ chùa vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán ở nước này. Đồng thời, nó cũng cho thấy sự nổi tiếng của Triệu Lệ Dĩnh lớn tới mức nào. Trên thực tế, các tin đồn về nữ diễn viên liên tiếp xảy ra được cho là do cô quá nổi tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.